x close

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ตอบรับร่วมปฏิรูป หวังหาทางออกให้ประเทศ






สุวัจน์ ตอบรับปฏิรูป หวังหาทางออกให้ประเทศ (ไอเอ็นเอ็น)

          อดีตรองนายกฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ตอบรับเข้าร่วมสภาปฏิรูปการเมือง หวังหาทางออกประเทศ

          เมื่อวานนี้ (10 สิงหาคม 2556) นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางเข้าพบ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา เพื่อหารือและยื่นหนังสือเชิญเข้าร่วมในการจัดตั้งสภาปฏิรูปการเมือง ตามแนวคิดของรัฐบาล เพื่อหาทางออกให้กับประเทศในการขจัดความขัดแย้ง

          โดย นายสุวัจน์ กล่าวว่า ยินดีเข้าร่วมในการจัดตั้งสภาปฏิรูปการเมืองในครั้งนี้ เนื่องจากจะได้ร่วมกันเสนอแนวคิดต่าง ๆ ในการหาทางออก เพื่อให้ทุกฝ่ายเดินหน้าได้ร่วมกัน โดยมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญและจะสามารถพัฒนาการเมืองให้แข็งแกร่งได้ ซึ่งขณะนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีเป็นการสร้างความหวังให้กับประชาชน และจะทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศดีขึ้นด้วย

          สำหรับกระแสข่าวที่จะมีการจัดตั้งรัฐบาลร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ โดยให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เช่นเดิม พร้อมเชิญ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เข้าเป็นประธานสภาปฏิรูปการเมืองนั้น นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน และไม่น่าที่จะเป็นไปได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ตอบรับร่วมปฏิรูป หวังหาทางออกให้ประเทศ โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2556 เวลา 11:32:28 3,632 อ่าน
TOP