x close

คลิปหวาดเสียว ! ลุงสุดเพี้ยน ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางนา อ้างแก้บน


ปีนสายไฟแก้บน

ปีนสายไฟแก้บน

ปีนสายไฟแก้บน

ปีนสายไฟแก้บน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปสุดหวาดเสียว ! ลุงบุญส่ง ชาวเชียงราย นั่งรถทัวร์จะไป กทม. แต่เกิดอาการเพ้อ เลยบนว่าหากหายเพ้อจะปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงแก้บน แต่สุดท้ายแก้บนไม่สำเร็จเพราะหมดแรงเสียก่อน ด้านเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือได้สำเร็จ

          เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งว่า มีชายปีนอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางทุ่งนา ม.4 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อยืดและกางเกงขายาว กำลังปีนป่ายสลิงที่ขึงอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้า โดยมีเชือกไนลอนผูกคล้องกับสลิงและเข็มขัดเอาไว้ ซึ่งชายคนดังกล่าว พยายามจะไต่จากเสาต้นหนึ่งไปยังเสาอีกต้นหนึ่ง 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตะโกนถามชายคนดังกล่าวทราบว่า ปีนขึ้นไปเพื่อแก้บน แต่เนื่องจากอากาศร้อนมากจึงหมดแรงและห้อยตัวเองเอาไว้ก่อน และพยายามจะเลื่อนตัวไปตรงกลาง ระยะห่างจากจุดที่เกาะอยู่ประมาณ 20 เมตร ซึ่งข้างล่างเป็นบ่อน้ำพอดีแล้วจะกระโดดลงมา

          ต่อมาเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 พระนครศรีอยุธยา ได้ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า และได้ใช้รอกผูกเชือกให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันลากรอกเข้าไปให้ชายคนดังกล่าวเกาะ ต่อจากนั้นลากไปยังกลางบ่อน้ำ เพื่อให้ชายคนดังกล่าวค่อย ๆ ปีนลงมา และพอได้ระยะชายคนดังกล่าวก็ทิ้งตัวลงกลางบ่อน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เตรียมพร้อมอยู่ในบ่อ ได้รีบเข้าไปช่วยเหลือจนปลอดภัย ส่วนชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกเพียงเล็กน้อย 

          อย่างไรก็ดี จากการสอบสวนชายคนดังกล่าว ทราบชื่อว่า นายบุญส่ง ทุกสิ่ง อายุ 50 ปี แต่ให้การวกวน โดยระบุว่าตัวเองเป็นคนจังหวัดเชียงรายกำลังเดินทางเข้าไปหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางเกิดอาการเพ้อ จึงได้ลงจากรถทัวร์ริมถนนสายเอเชียซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อเข้าไปขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง พร้อมบนว่า ถ้าตนหายจากอาการเพ้อ จะปีนเสาไฟฟ้าข้ามไปยังอีกต้นเพื่อแก้บน และพอหายเพ้อจึงทำการปีนเสาไฟแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะหมดแรงเสียก่อน นอกจากนี้ นายบุญส่งยังบ่นคิดถึงแม่และยังคงมึนงงกับชีวิต ไม่รู้ว่าตัวเองมาปีนเสาไฟได้อย่างไร





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหวาดเสียว ! ลุงสุดเพี้ยน ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงกลางนา อ้างแก้บน อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 14:58:35 17,816 อ่าน
TOP