x close

หนุุ่มตามหาภรรยา อ้างออกมาทำบุญวันแม่ แต่เจออยู่ในม่านรูดกับชู้ !


ผู้ใหญ่บ้าน ขับรถตามหาภรรยาอ้างไปทำบุญวันแม่ สุดท้ายเจอโรงแรมม่านรูด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ขับรถตามหาภรรยา โดยฝ่ายหญิงอ้างไปทำบุญวันแม่ แต่สุดท้ายเจอรถที่หน้าโรงแรมม่านรูด ด้านชายชู้ปีนหนีช่องระบายอากาศ ขณะที่เจ้าตัวกับภรรยาทะเลาะกันดังลั่น

          เมื่อวานนี้ (12 สิงหาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุว่า มีสามี-ภรรยา ทะเลาะกันที่โรงแรมม่านรูด ในเขตบ้านดงม่อนกระทิง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง เทศบาลนครลำปาง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า ที่ห้องหมายเลข 11 มีการทะเลาะกันเสียงดังจึงเข้าไปห้ามปราม โดยฝ่ายชายอายุ 50 ปี ให้การว่า ตนเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายได้ออกมาตามหาภรรยา เพราะระยะหลังพบพฤติกรรมน่าสงสัย เนื่องจากภรรยาออกจากบ้านบ่อยและกลับบ้านดึก ซึ่งช่วงเช้าภรรยาบอกกับตนว่าจะไปทำบุญวันแม่และได้ขับรถเก๋งออกไปแต่เช้ามืด

          ทั้งนี้ ฝ่ายสามีไม่เชื่อจึงได้ตัดสินใจขับรถออกจากบ้านพร้อมลูกชายเพื่อตามหายังสถานที่และร้านอาหารต่าง ๆ แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจขับรถไปดูตามโรงแรมก็พบรถเก๋งของภรรยาจอดอยู่ ฝ่ายชายจึงเดินไปเคาะประตูเรียก สักพักภรรยาจึงเดินออกมาเปิดประตู แต่เมื่อตรวจภายในห้องกลับไม่เจอใคร และเมื่อสอบถามไปยังภรรยาก็ปิดปากเงียบไม่ยอมตอบ คาดว่าชายชู้คงจะหนีออกไปทางช่องระบายอากาศ จึงทำให้ฝ่ายชายโมโหหนักและทะเลาะวิวาทกันรุนแรงดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุุ่มตามหาภรรยา อ้างออกมาทำบุญวันแม่ แต่เจออยู่ในม่านรูดกับชู้ ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2556 เวลา 15:33:09 50,855 อ่าน
TOP