x close

ก้ามปูยักษ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับรถกลางตลาดลพบุรี ผู้คนวิ่งหนีระทึก!

ก้ามปูยักษ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับรถกลางตลาดลพบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สุดระทึก ! ต้นก้ามปูยักษ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับรถกลางตลาดเทศบาลลพบุรี รถเสียหาย 4 คัน แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

           วันที่ 13 สิงหาคม 2556 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งว่า ต้นจามจุรียักษ์หรือก้ามปู อายุกว่า 100 ปี ซึ่งอยู่ตรงด้านนอกพระนารายณ์ราชนิเวศน์ ต.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี บริเวณที่จอดรถของพ่อค้าแม่ค้าและผู้ที่เดินทางมาจับจ่ายสินค้า ตลาดสดเทศบาลเมืองลพบุรี ได้หักโค่นลงมา ส่งผลให้รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าวเสียหาย จึงรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่า มีรถยนต์ถูกต้นก้ามปูยักษ์ทับพังเสียหาย 4 คัน แต่โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ส่วนบนของต้นก้ามปูยักษ์ยังมีใบเขียว ที่โคนต้นไม่พบราก ไม่ว่ารากฝอยหรือรากแก้วที่แทงลงไปใต้ดินเพื่อยึดต้น มีเพียงกาบไม้ที่ยึดเอาไว้เพียงด้านเดียวเท่านั้น

           และจากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณดังกล่าว ทราบว่า ก่อนที่ต้นก้ามปูยักษ์จะโค่นลงมา บริเวณดังกล่าวก็ไม่มีลมพัดกระโชกแต่อย่างใด โดยตอนที่ได้ยินเสียงต้นไม้หักเสียงดังสนั่นหวั่นไหวนั้น ก็เห็นว่าคนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง เชื่อหากต้นก้ามปูยักษ์หักโค่นลงมาในเวลาประมาณ 05.00-06.00 น. อาจจะมีคนเสียชีวิตหรือรถพังมากกว่านี้แน่นอน เพราะในช่วงเวลาดังกล่าวจะมีประชาชนเดินทางมาจับจ่ายสินค้าที่ตลาดเป็นจำนวนมาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้ามปูยักษ์อายุกว่า 100 ปี ล้มทับรถกลางตลาดลพบุรี ผู้คนวิ่งหนีระทึก! อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2556 เวลา 18:55:05 3,389 อ่าน
TOP