x close

ตำรวจยึดกัญชาล็อตใหญ่ หนัก 401 กก. คาดเตรียมส่งลงใต้

ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ยึดกัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนัก 401 กิโลกรัม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

          ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ยึดกัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนัก 401 กิโลกรัม ที่คนร้ายทิ้งไว้กลางสระน้ำหลังเจอด่านตรวจ  คาดจ่อส่งลงใต้ ขายต่อประเทศที่ 3 เผยลำเลียงสำเร็จจะมีมูลค่าสูงถึง 8 ล้านบาท

          เมื่อเวลา 07.30 น. ของวันที่ 14 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้แถลงข่าวผลการจับกุมกัญชาล็อตใหญ่ น้ำหนัก 401 กิโลกรัม ได้ที่บริเวณสระน้ำกลางหมู่บ้านบ้านหัว ต.หนองน้ำใส

          สำหรับผลงานการกวาดล้างยาเสพติดในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากมีพลเมืองแจ้งเบาะแสเข้ามาว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งผ่านมาบริเวณดังกล่าว ซึ่งมีพฤติกรรมคล้ายกับกำลังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบตามเส้นทางสายดังกล่าว พบกัญชาแห้งอัดแท่งอย่างดี จำนวน 401 ห่อ น้ำหนัก 401 กิโลกรัม ถูกห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกหลายชั้นแช่อยู่ในสระน้ำใกล้หมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ที่โรงพัก เพื่อขยายผลติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาต่อไป

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า กัญชาล็อตนี้จะถูกลำเลียงไปยังภาคใต้ เพื่อส่งต่อไปยังประเทศที่ 3 และหากลำเลียงสำเร็จจะมีมูลค่าสูงถึง 8 ล้านบาท แต่เจอด่านตรวจก่อน จึงทิ้งของกลางไว้แล้วหลบหนีไป











อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจยึดกัญชาล็อตใหญ่ หนัก 401 กก. คาดเตรียมส่งลงใต้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2556 เวลา 16:22:42 2,336 อ่าน
TOP