x close

ชาวเน็ตแชร์คลิปอาชีวะตีกันใต้ BTS ร้านค้าล็อกประตู ไม่กล้าช่วย

อาชีวะตีกันใต้ BTS อ่อนนุช

อาชีวะตีกันใต้ BTS อ่อนนุช

อาชีวะตีกันใต้ BTS อ่อนนุช

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Som Roongdanai สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
          ชาวเน็ตแชร์คลิปอาชีวะตีกันใต้ BTS อ่อนนุช 17 ส.ค. พบหนุ่มเคราะห์ร้ายถูกตีเลือดอาบ เคาะประตูขอร้านสะดวกซื้อช่วยเปิดรับ แต่ร้านไม่กล้าเปิดประตูให้เข้ามา หวั่นถูกลูกหลงไปด้วย

          เหตุการณ์นักเรียนอาชีวะตีกันยังคงปรากฏให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ ทั้งที่เป็นข่าว และไม่เป็นข่าว ดังเช่นคลิปที่ชื่อว่า  "อาชีวะตีกันใต้ BTS อ่อนนุช 17 ส.ค." โพสต์โดย คุณ Som Roongdanai ก็เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่า ปัญหานักเรียนนักเลงยังไม่หมดสิ้นไปจากสังคมไทย

          โดยในวันนี้ (19 สิงหาคม 2556) ชาวไซเบอร์ต่างพากันแชร์คลิปดังกล่าวไปทั่ว เพื่อให้เห็นภาพความโหดร้ายของนักเรียนอาชีวะที่รุมทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่ง โดยผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชในยามวิกาลของคืนวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

          จากคลิปความยาว 4.29 นาที ที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น จะเห็นภาพกลุ่มวัยรุ่นหลายคนวิ่งไล่มาทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งหนีไป จากนั้น ชายที่ถูกทำร้ายจนเลือดอาบพยายามเคาะประตูร้านสะดวกซื้อให้ช่วยเปิดรับ แต่ทางร้านไม่ได้เปิดประตูให้ จนในที่สุดแล้วก็มีกลุ่มพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล และพาวัยรุ่นคนนั้นไปส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ไป ก็มีเสียงชาวเน็ตต่อว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เป็นหมาหมู่รุมทำร้ายคนเพียงคนเดียว ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็ข้องใจว่า ทำไมร้านสะดวกซื้อจึงไม่เปิดประตูให้ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ามาหลบ แต่หลายคนก็เชื่อว่าทางร้านค้าคงไม่กล้าเปิดประตูรับ เพราะกลัวจะถูกลูกหลงไปด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแชร์คลิปอาชีวะตีกันใต้ BTS ร้านค้าล็อกประตู ไม่กล้าช่วย อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2556 เวลา 17:21:40 102,285 อ่าน
TOP