x close

ลีซอ โดนชาวเน็ตจวกอีก ผลัก เมสซี่เจ ชนาธิป กลางสนาม


เมสซี่เจ ชนาธิป - ลีซอ ธีรเทพ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪Sungkorn Maneerom‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, Instagram leesawls14

          ชาวเน็ตรุมวิจารณ์ ลีซอ ธีรเทพ ผลัก เมสซี่เจ ชนาธิป กระเด็น ในศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2013 ก่อนที่ลีซอจะได้รับใบเหลือง ส่วนเมสซี่เจได้รับใบแดง ด้านนักเตะดังแจง เป็นแค่เกมการแข่งขัน จบเกมไม่มีอะไร ยังเป็นพี่น้อง รักกันเหมือนเดิม

          หลังจากช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2556 ชื่อของลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา จากกรณีที่ถูกแฟนบอลโห่ใส่ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง สิงห์ ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งในเกมนั้นลีซอเป็นผู้ยิงประตูชัยให้สิงห์ชนะ 1-0 นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (19 สิงหาคม 2556) ดูเหมือนว่าชื่อของเขาจะกลายมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง โดยเฉพาะในโลกไซเบอร์ หลังจากที่ ลีซอ ได้มีจังหวะปัญหากับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวรุ่งทีมชาติไทย ในเกมที่ บางกอกกล๊าส ต้นสังกัดของลีซอ เปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ของเมสซี่เจ ในศึกฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันที่ 18 สิงหาคม 2556

          โดยที่จังหวะดังกล่าวเป็นจังหวะที่เมสซี่เจกำลังเลี้ยงบอล แล้วถูกลีซอสกัดจากทางด้านหลังจนทำให้ล้มลง ซึ่งจังหวะนี้ผู้ตัดสินได้เป่าฟาวล์ ให้ลูกตั้งเตะกับทางบีอีซีฯ เรียบร้อย แต่ว่าทางลีซอกลับเข้าไปดึงเมสซี่เจให้ลุกขึ้นมา พร้อมกับผลักไปข้างหน้าจนเมสซี่เจกระเด็นล้มไปอีกครั้ง ทำให้ทางผู้เล่นของบีอีซีฯ ต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่ผู้ตัดสินจะแจกใบเหลืองให้แก่ลีซอไป

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เมสซี่เจจะไม่พอใจจังหวะดังกล่าว บวกกับมีผู้เล่นบางกอกกล๊าสคนหนึ่งมาบีบคอเมสซี่เจจากทางด้านหลัง ดังนั้นเมสซี่เจจึงลุกมาผลักที่ใบหน้าของผู้เล่นบางกอกกล๊าสคนนั้น ซึ่งก็คือ ฟลาเวียน มิเชลลินี่ ทำให้ผู้ตัดสินตัดสินใจแจกใบแดงให้แก่เมสซี่เจและมิเชลลินี่ไป โดยที่ผลการแข่งขันของเกมนี้ บางกอกกล๊าส พ่าย บีอีซีฯ ไป 2-3



          ด้านลีซอ ธีรเทพ ได้โพสต์อินสตาแกรมหลังจบเกมการแข่งขันว่า "ถึงจะแพ้ก็รับได้ แต่เหตุการณ์ในสนาม ความจริงเป็นยังไง รู้อยู่แก่ใจ ผมลูกผู้ชายพอ" พร้อมกับมีภาพประกอบข้อความนี้เป็นคำว่า "I don't care"

          นอกจากนี้ ลีซอยังได้โพสต์ชี้แจงต่อเหตุการณ์นี้เพิ่มเติมอีกด้วยว่า "เหตุการณ์ในวันนี้ที่เกิดขึ้นในสนาม มันเป็นเหตุการณ์ปกติที่เกิดขึ้นในเกมฟุตบอล ผมกับเจไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยแม้แต่น้อย พี่น้องรักกันอยู่แล้ว ผมไม่เคยมีเจตนาทำร้ายน้องหรือเพื่อนหรือใคร ๆ อยู่แล้ว จบเกมก็คือเพื่อนคือพี่คือน้อง ทุกคนก็กอดกันหมด แต่ ณ ตอนนั้นแต่ละคนก็มีเหตุผลของกันและกันทั้งคู่ น้องต้องการถ่วงเวลา ผมต้องการเอาเวลามาเล่น ซึ่งผมไม่ได้ทำร้ายน้องเลยแม้แต่น้อย ผมเชื่อว่าถ้าถามเจ เจก็จะตอบแบบผม ปฏิกิริยาผมอาจจะดูไม่งาม แต่ผมก็ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครอย่างที่หลาย ๆ คนคิด เพราะฉะนั้นกรุณาอย่าบิ๊วให้มันเป็นเรื่องใหญ่เลยครับ ขอบพระคุณครับ"


เมสซี่เจ ชนาธิป - ลีซอ ธีรเทพ

          อีกทั้ง ลีซอ ยังโพสต์ภาพจับมือเมสซี่เจ หลังจบเกมการแข่งขัน บวกกับทำท่าทางเหมือนกำลังจะจุ๊บไปที่หน้าอีกฝ่าย พร้อมกับข้อความว่า "เรื่องแค่นี้จิบ ๆ ใช่มั้ยน้อง @jaychanathip หนักกว่านี้ยังมีมาแล้ว ในเกมต่อสู้กันนอกสนามพี่น้องเหมือนเดิม รักเอ็งน่ะไอ้น้องเลิฟ พี่ผลักแรงไปหน่อยโทษทีว่ะ"








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีซอ โดนชาวเน็ตจวกอีก ผลัก เมสซี่เจ ชนาธิป กลางสนาม อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2556 เวลา 18:11:45 88,071 อ่าน
TOP