x close

โจ๋อาชีวะเมืองชลฯ ขับ จยย. พลาดล้ม โดนรถ 18 ล้อทับ ดับ 1

รถพ่วง 18 ล้อ เด็กอาชีวะ ที่ จ. ชลบุรี

รถพ่วง 18 ล้อ ทับโจ๋อาชีวะดับ 1 เจ็บ 5 (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เด็กอาชีวะเมืองชลฯ ขี่รถจักรยานยนต์เป็นกลุ่ม พลาดเกี่ยวกันล้มโดนรถบรรทุก 18 ล้อ เหยียบ เสียชีวิต 1 เจ็บ 5

          วันที่ 22 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี มณีรัตน์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ ทับนักเรียนอาชีวะเสียชีวิตคาที่และบาดเจ็บอีกหลายคน บริเวณถนนสายชลบุรี-บ้านบึง ใกล้ทางแยกเข้าด่านมอเตอร์เวย์ จึงได้แจ้งไปยัง ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ ตาลำ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          ภายหลังจากที่เดินทางไปถึง พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ใกล้ล้อหลังรถ 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 94-7565 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายดนุพล เพาะนาไร่ อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำอยู่ ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นายมานะ อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.ปี 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาจังหวัดชลบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อหลังด้านขวาของตัวรถบรรทุก ห่างไปอีกเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ และรถจักรยานยนต์แต่ง 1 คัน ทราบจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมี มณีรัตน์ ว่า นอกจากผู้ตายแล้วยังมีนักเรียนอาชีวะอีก 5 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมาถึงได้มีผู้หวังดีนำไปส่งโรงพยาบาลจังหวัดชลบุรีแล้ว

          จากการสอบสวนทราบว่า นายดนุพล กำลังขับรถมุ่งหน้าไป อ.บ้านบึง แต่ระหว่างทาง มีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มนักเรียนอาชีวะฯ ขับมาด้านข้าง คาดว่ารถจักรยานยนต์จะเสียหลักก่อนเข้าหารถของ นายดนุพล จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋อาชีวะเมืองชลฯ ขับ จยย. พลาดล้ม โดนรถ 18 ล้อทับ ดับ 1 อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2556 เวลา 11:15:43 8,098 อ่าน
TOP