x close

ลูกไปรดน้ำศพเพื่อนบ้าน เหยื่อรถตู้ 9 ศพ กลับมาพบแม่ตกสระน้ำดับ







แม่ป่วยอันไซเมอร์พลัดตกสระน้ำตายคาที่ (ไอเอ็นเอ็น)

 
            ลูก 3 คน ไปรดน้ำศพเพื่อนบ้าน เหยื่อรถตู้โดยสารเถื่อนซิ่ง 9 ศพ กลับมาพบแม่ที่ป่วยอัลไซเมอร์ พลัดตกสระน้ำเสียชีวิต

            วันที่ 27 สิงหาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ดำรงค์ ทองลพ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายธนากรณ์  แก้วกนกกุลธนา บ้านท่างาม ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ว่า มารดาชื่อ นางสนิท  แก้วกนก อายุ 63 ปี จมน้ำเสียชีวิตบริเวณริมสระน้ำติดข้างบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบ

            ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวปลูกติดพื้น ด้านข้างบ้านเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึกกว่า 1.50 เมตร พบรอยลื่นข้างสระน้ำ ส่วนผู้เสียชีวิต ลูก ๆ ได้นำร่างมาวางไว้กลางบ้านก่อนแล้ว

            สอบสวนเบื้องต้น นายธนากรณ์ บุตรชาย เล่าว่า มารดาที่เสียชีวิตได้ป่วยตรอมใจ เนื่องจากสามีได้เสียชีวิตลง ประกอบกับมีอาการซึมเศร้าและอัลไซเมอร์ ทำให้การเดินและเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องนั่งรถเข็น ลูกทั้ง 3 คน ได้ผลัดเปลี่ยนกันดูแล แต่ในวันเกิดเหตุ ลูกทั้ง 3 คน ได้ไปรดน้ำศพเพื่อนบ้านที่ประสบอุบัติเหตุ กรณีรถตู้โดยสารชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ตาย 9 ศพ  ซึ่งมีเพื่อนบ้านตาย 2 ศพ เมื่อกลับมาพบมารดาอยู่ในสภาพหัวทิ่มลงสระน้ำ ขาชี้ฟ้า จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาแต่พบว่า ได้เสียชีวิตแล้ว

            จากการตรวจสอบและชันสูตรของแพทย์ ไม่พบบาดแผล และร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิต เดินลื่นไถลหัวทิ่มลงสระน้ำและไม่มีแรงช่วยเหลือตัวเอง เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกไปรดน้ำศพเพื่อนบ้าน เหยื่อรถตู้ 9 ศพ กลับมาพบแม่ตกสระน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2556 เวลา 10:49:36 25,500 อ่าน
TOP