x close

เด็กหญิง 10 ขวบ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 4 ขวบ


ตำรวจอเมริกัน จับเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ เด็กชายวัย 4 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจอเมริกันจับเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 4 ขวบขณะเล่นด้วยกัน ชาวเน็ตวิจารณ์เละ จะถือสาอะไรกับเด็กที่ยังไม่รู้เดียงสา

          เมื่้อวันที่ 26 สิงหาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจเมืองฮูสตัน รัฐเทกซัสของสหรัฐฯ จับกุมเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ระบุชื่อสั้น ๆ ว่า แอชลีย์ หลังจากเธอถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุล่วงละเมดทางเพศเด็กชายวัย 4 ขวบ ระหว่างเล่นหมอ-พยาบาล ตามประสาเด็ก

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แอชลีย์ ได้เล่นเลียนแบบอาชีพหมอและพยาบาล กับเด็ก ๆ อีกหลายคน แต่ระหว่างนั้นเอง แม่ของเด็กชายวัย 4 ขวบ ก็สังเกตเห็นว่าแอชลีย์แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม โดยแตะต้องตัวของเด็กชายในจุดที่ไม่เหมาะไม่ควร จึงกลายเป็นเรื่องฟ้องร้องดำเนินคดีกันในที่สุด และแอชลีย์เองก็ถูกนำตัวไปกักขังยังศูนย์กักกันเยาวชน เป็นเวลา 4 วัน

          อย่างไรก็ดี ทางด้านนายควอเนล เอ็กซ์ ซึ่งทำงานกับครอบครัวของแอชลีย์เผยว่า เขาไม่เคยได้ยินว่ามีเด็กหญิงคนไหนถูกกล่าวหาด้วยข้อหานี้มาก่อนเลย จริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยนอกจากเด็กหญิงแสดงออกถึงพฤติกรรมที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ต่อเด็ก 4 ขวบที่เล่นด้วยกันเท่านั้น ขณะที่แม่ของแอชลีย์ก็ได้เปิดเผยว่า มันเป็นฝันร้ายของครอบครัวมากที่แอชลีย์ถูกดำเนินคดีด้วยข้อหาแบบนี้ เช่นเดียวกับชาวต่างชาติหลายคนที่ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อข่าวนี้ว่า มันเป็นคดีที่ไม่น่าเป็นคดีจริง ๆ แค่เด็กเล่นกันกลับกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแถมยังยัดเยียดให้เป็นข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งที่ตัวเด็กเองก็ยังไม่ได้รู้เดียงสาอะไรเลย

          ทั้งนี้ เด็กหญิงแอชลีย์จะถูกนำตัวขึ้นศาลในเดือนตุลาคมนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิง 10 ขวบ ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 4 ขวบ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2556 เวลา 10:40:57 17,701 อ่าน
TOP