x close

หนุ่มหึงเมียทอมไปติดพันสาวอื่น คว้ามีดแทงไส้ทะลัก


แทงเมียทอม

แทงเมียทอม


หึงโหด ! หนุ่มใหญ่แทงเมียทอมจนไส้ทะลัก (ไอเอ็นเอ็น)
 
            หนุ่มใหญ่หึงเมียทอมที่ไปติดพันหญิงสาว ถึงขั้นซื้อทองให้ใส่ คว้ามีดแทงไม่ยั้ง จนไส้ทะลัก

            วันที่ 28 สิงหาคม 2556 พ.ต.ท.เอนก อุ่นจันทร์ สารวัตรเวร สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ในห้องเช่า ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี และวิ่งหนีมาหมดสติอยู่ริมถนนสาย 3079 บ้านโคกขวาง-คลองรั้ง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมปราจีนบุรี และรีบไปตรวจสอบ

            ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมากบริเวณริมถนนใกล้กันพบเก้าอี้นั่งพลาสติกสีฟ้ามีคราบเลือดติดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 40 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน เนื่องจากถูกแทงที่แผ่นหลัง หน้าขาและหน้าท้องจนไส้ทะลัก รวม 5 แห่ง และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อรับการผ่าตัดเป็นการด่วน

            จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า มือมีดรายนี้คือ นายอำนวยศักดิ์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บ โดยก่อนหน้าที่ นายอำนวยศักดิ์ จะลงมือนั้น ทั้งคู่ได้นั่งกินข้าวและดื่มเหล้าอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ หลังจากมีอาการมึนเมา นายอำนวยศักดิ์ ได้สอบถาม ภรรยาถึงที่มาของทอง 2 บาท ที่สวมใส่อยู่ เนื่องจากนายอำนวยศักดิ์ ระแคะระคายว่า น.ส.วันเพ็ญ ที่มีนิสัยเป็นทอมได้ไปติดพันหญิงสาวหน้าตาดีจนมีการซื้อข้าวของให้กัน แต่ภรรยาปฏิเสธ จนเกิดการโต้เถียงรุนแรงก่อนที่ นายอำนวยศักดิ์ จะบันดาลโทสะคว้ามีดใกล้ตัวกระหน่ำแทง น.ส.วันเพ็ญ แบบไม่ยั้งจนวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงเมียทอมไปติดพันสาวอื่น คว้ามีดแทงไส้ทะลัก โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2556 เวลา 07:49:17 51,872 อ่าน
TOP