x close

มือมืดยิงเด็ก 1 ขวบตายคาอ้อมอกพี่เลี้ยง-รถเข็นเด็ก 2 คดีติด

มะกันโหดหนัก มือมืดยิงเด็ก 1 ขวบตาย 2 คดีติด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ uptownmessenger

          สองรัฐใหญ่ในอเมริกาปั่นป่วน เมื่อปรากฏมีคดีคนร้ายยิงเด็กเล็กตายถึง 2 คดีติดต่อกัน นับเป็นการกระที่ป่าเถื่อนที่สุด

          เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์รายงานเหตุยิงเด็กที่เพิ่งจะพ้นวัยทารกตายคดีแรก เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.20 นาฬิกา ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ย่านเซ็นทรัลปาร์ค รัฐนิวออร์ลีนส์ เหยื่อกระสุนคือเด็กหญิงลอนดิน ซามูเอลส์ วัย 1 ขวบ โดยกระสุน 2 นัดทะลุผ่านลำตัวพี่เลี้ยงที่กำลังอุ้มเธออยู่ และเข้าสู่ตัวเด็กน้อย เธอบาดเจ็บหนักและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนตัวพี่เลี้ยงอาการยังทรงตัวแต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐนิวส์ออร์ลีนส์เข้าสืบสวนคดี พบเบาะแสเพียงภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเป็นภาพของชายน่าสงสัยสองคนที่อยู่บนถนนเวลาไล่เลี่ยกับที่เกิดเหตุ ส่วนพยานปากคำจากชาวบ้านในละแวกนั้นระบุว่าเห็นชายสองคนวิ่งด้วยท่าทีร้อนรนหลังมีเสียงปืนดังขึ้น อย่างไรก็ดีการสืบสวนหาคนร้ายที่แท้จริงยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น ทางด้านนายกเทศมนตรีประจำเมืองประณามการกระทำของคนร้ายว่าไร้หัวใจ และเป็นอาชญากรรมรูปแบบใหม่ที่อันตรายมาก

          ส่วนคดีที่สองเกิดขึ้นที่เมืองนิวยอร์กซิตี้ รัฐนิวยอร์ก เมื่อราวเวลา 19.20 นาฬิกาของวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ตามระบุจากเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เหยื่อกระสุนคือเด็กชายแอนทีค เฮนนิส วัย 1 ขวบ โดยในเวลาเกิดเหตุพ่อและแม่กำลังพาเขาซึ่งอยู่ในรถเข็นข้ามถนนในย่านบราวน์วิลล์ เป็นเวลาเดียวกับที่กระสุนพุ่งมาถึง 3 นัด หนึ่งในนั้นฝังเข้าที่ใบหน้าซีกซ้ายของเด็กชาย และสุดท้ายได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

          เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐนิวยอร์กยังคงไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ แต่ละยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับการสืบสวนคดี

          นับเป็นสองคดีที่น่าตื่นตระหนกเพราะเหยื่อทั้งคู่เป็นเพียงเด็กทารกเท่านั้น และยังไม่สามารถจับคนร้ายได้เลยแม้แต่คนเดียว


มะกันโหดหนัก มือมืดยิงเด็ก 1 ขวบตาย 2 คดีติด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดยิงเด็ก 1 ขวบตายคาอ้อมอกพี่เลี้ยง-รถเข็นเด็ก 2 คดีติด อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2556 เวลา 17:36:22 10,660 อ่าน
TOP