x close

บ้านเทเลทับบี้ถูกขุดเป็นสระน้ำแล้ว เจ้าของเซ็งคนบุกรุก

บ้านเทเลทับบี้ถูกขุดเป็นสระน้ำแล้ว เจ้าของเซ็งคนบุกรุก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ wap.parrette.net, เว็บไซต์ thecircular.org

          หากในตอนนี้ใครอายุสัก 20 ปีขึ้นไป คงไม่มีใครไม่รู้จักการ์ตูนเด็กสัญชาติอังกฤษสุดหรรษาอย่าง เทเลทับบี้ ที่มีสี่พี่น้อง ทิงกี้วิงกี้ ดิปซี่ ลาล่า และโพ อย่างแน่นอน กับฉากบ้านเทเลทับบี้ที่เราเห็นเจนตาเป็นเนินโดมเตี้ย ๆ กลางทุ่งหญ้าที่เขียวชอุ่มอันเป็นลานวิ่งเล่นของพี่น้องทั้งสี่สี พร้อมกับคำเชิญชวนให้มาสนุกสนานด้วยกันกับคำเชิญว่า "ได้เวลาสนุกแล้วสิ" ..แต่ในตอนนี้ท่าทางจะ "หมดเวลาสนุกแล้วสิ" ของจริงซะแล้ว เพราะตอนนี้เนินบ้านเทเลทับบี้ถูกถางทิ้งและขุดเป็นสระน้ำแทนแล้ว

          เว็บไซต์เดอะซันรายงานเมื่อวันที่ 1 กันยายน ว่า คุณป้าโรสแมรี่ ฮาร์ดิ้ง วัย 63 ปี ผู้เป็นเจ้าของไร่เขียว ๆ ในเมืองวิมพ์สโตน มณฑลวอร์ริคเชียร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำฉากบ้านของเทเลทับบี้ บอกว่า เธอเบื่อกับปัญหาบุกรุกเข้าพื้นที่โดยพลการเต็มทน เพราะแม้ว่าการถ่ายทำเทเลทับบี้จะหยุดลงไปแล้วตั้งแต่ในปี 2001 แต่ก็ยังมีแฟน ๆ การ์ตูนหลายคนหลั่งไหลเข้ามาเยี่ยมเยียนดูบ้านของเทเลทับบี้อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งเธอเองไม่ได้เต็มใจให้พวกเขาเข้ามายุ่มย่ามในพื้นที่ส่วนตัวเลยแม้แต่น้อย ถึงขนาดล้อมรั้วแล้วก็ยังมีคนปีนและเดินข้ามทุ่งมาดูอยู่ดี ในที่สุดก็ตัดสินใจจบปัญหาซะ ด้วยการรื้อถอนเนินโดมของเทเลทับบี้ทิ้ง และขุดเป็นบ่อน้ำกลม ๆ ขึ้นมาแทน

          งานนี้สระน้ำเลยดับฝันแฟนการ์ตูนเทเลทับบี้สี่สีสุดน่ารักไปโดยปริยาย ก็เข้าใจคุณป้าอยู่หรอกนะ แต่ในฐานะอดีตแฟนตัวยงของเทเลทับบี้ก็อดรู้สึกใจหายไม่ได้ เหมือนจิ๊กซอว์ความสุขของวัยเยาว์ตัวหนึ่งมันขาดหายไปยังไงไม่รู้ เศร้า T^T


บ้านเทเลทับบี้ถูกขุดเป็นสระน้ำแล้ว เจ้าของเซ็งคนบุกรุก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านเทเลทับบี้ถูกขุดเป็นสระน้ำแล้ว เจ้าของเซ็งคนบุกรุก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2556 เวลา 18:58:08 108,799 อ่าน
TOP