x close

สหฟาร์ม โดนบีบ ปิดถนนหน้าบริษัทที่เพชรบูรณ์ จี้จ่ายหนี้ค้างกว่า 10 ล้าน

ปิดถนนสหฟาร์ม
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          ผู้ประกอบการรถบรรทุกไก่ และรถรับ-ส่งคนงาน นำรถกว่า  20 คัน ปิดทางเข้า-ออก บริษัทในเครือสหฟาร์ม จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเรียกร้องค่าจ้างที่ติดค้างไว้กว่า 10 ล้านบาท

          วันนี้ (2 กันยายน 2556) ที่บริเวณประตูทางเข้า-ออกของบริษัท โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือสหฟาร์ม ตั้งอยู่ที่ ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ พบว่า มีรถบรรทุกไก่จำนวนกว่า 20 คัน มาจอดปิดเส้นทางดังกล่าว ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 1 กันยายน 2556 เพื่อเรียกร้องและกดดันให้ทางบริษัทจ่ายเงินค่าที่ติดค้างไว้กว่า 10 ล้านบาท ซึ่งทางผู้ประกอบการรถบรรทุกไก่ และรถรับส่งคนงาน อ้างว่า บริษัทติดค้างเงินมาเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว และยังไม่ยอมเคลียร์หนี้สินส่วนนี้สักที ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องได้รับความเดือดร้อน และบางรายกำลังจะถูกยึดรถด้วย


          นอกจากนี้ สถานการณ์ดังกล่าวมีทีท่าว่าจะเริ่มตึงเครียดมากขึ้น เนื่องจากทางบริษัท สหฟาร์ม ยังไม่ส่งตัวแทนเข้ามาเจรจาต่อรองใด ๆ กับกลุ่มผู้ประกอบการ จึงส่งผลให้รถต่าง ๆ ไม่สามารถสัญจรไปมาผ่านประตูเข้า-ออกดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้มีกำลังเจ้าหน้าที่จาก สภ.บึงสามพัน ราว 20 นาย ลงพื้นที่เพื่อควบคุมความสงบเรียบร้อยแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สหฟาร์ม โดนบีบ ปิดถนนหน้าบริษัทที่เพชรบูรณ์ จี้จ่ายหนี้ค้างกว่า 10 ล้าน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2556 เวลา 17:58:32 10,518 อ่าน
TOP