x close

ญาติน้องเนย เหยื่อฆ่าหมกคูน้ำ เรียกวิญญาณให้ตามหลอนฆาตกร !

น้องเนย เหยื่อฆ่าหมกคูน้ำ อยุธยา
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           ญาติน้องเนย หญิงสาววัย 19 ปี ที่ถูกฆ่าหมกคูน้ำ ริมทางรถไฟหลังวัดดุสิต จ.พระนครศรีอยุธยา ทำพิธีเรียกวิญญาณผู้ตาย ก่อนสาปแช่งให้ตามหลอกหลอนฆาตกร ก่อนรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

           หลังจากเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวนิรนาม ถูกฆ่าหมกคูน้ำบริเวณริมทางรถไฟหลังวัดดุสิต จ.พระนครศรีอยุธยา ในสภาพเปลือยท่อนล่าง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วันที่ 2 กันยายน นางสุราตรี ทองสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.เปล่ง พานแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของคดี พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองเป็นญาติกับหญิงสาวคนดังกล่าว และต้องการติดต่อขอรับศพ

           โดยหญิงสาวผู้เสียชีวิต มีชื่อว่า น้องเนย อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวที่นางสุราตรีเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เพราะน้องเนยเป็นเด็กกำพร้า และก่อนหน้าที่จะเสียชีวิต น้องเนยบอกกับตนว่าจะขอออกจากบ้านไปหาเพื่อน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีเงินสดติดตัวประมาณ 1,000 กว่าบาท โทรศัพท์มือถือ และเสื้อผ้าที่ติดตัวมาเพียงชุดเดียว ตนก็เข้าใจว่าหลานจะไปหาเพื่อนที่เรียน กศน. ด้วยกัน

           ต่อมาวันที่ 27 สิงหาคม น้องเนยโทรกลับบ้าน พร้อมบอกว่ากำลังจะกลับแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง จนกระทั่งตนเองมาเห็นข่าวแต่ก็ยังไม่คิดว่าเป็นหลาน มาทราบอีกทีตอนมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาหา ตนจึงขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ให้เร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้ เพราะไม่รู้จะไปก่อเหตุกับใครอีก

           ทั้งนี้ นางสุราตรี ได้ทำพิธีเรียกวิญญาณของน้องเนย เพื่อให้ตามหลอกหลอนคนร้าย ก่อนที่จะรับศพกลับบ้านเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

           อย่างไรก็ตาม พล.ต.ตงกรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามเบาะแสของผู้ต้องสงสัย จากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายแต่งชุดซาฟารี คล้าย รปภ. เดินออกไปจากสถานีรถไฟพร้อมผู้ตาย โดยในเบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นหนึ่งในผู้โดยสารที่มาใช้บริการสถานีรถไฟ ไม่ใช่ รปภ. ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต จากการสอบสวนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติน้องเนย เหยื่อฆ่าหมกคูน้ำ เรียกวิญญาณให้ตามหลอนฆาตกร ! โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2556 เวลา 17:30:19 44,412 อ่าน
TOP