x close

คู่รักต่างชาติ มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่ในจีนไม่แคร์สื่อ

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก weibo

               คู่รักต่างชาติมีเซ็กส์กันในรถแท็กซี่ที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนในเซี่ยงไฮ้ ไม่แคร์สายตาใคร ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผย มีผู้ใช้รถรายอื่นอีกกว่า 10 ราย ที่จ้องมองคู่รักนั้นอยู่ด้วย   

               วันที่ 4 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เกิดเป็นภาพสุดอึ้งสำหรับชาวจีนที่กำลังสัญจรอยู่ท่ามกลางการจราจรที่วุ่นวาย ในชั่วโมงเร่งด่วน บนทางหลวงในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อพวกเขาได้พบกับภาพของคู่รักที่กำลังบรรเลงเพลงรักอยู่บนเบาะด้านหลังของรถแท็กซี่ที่กำลังวิ่งอยู่อย่างโจ๋งครึ่ม โดยไม่แคร์สายตาใคร และที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้นคือ คนขับแท็กซี่เองก็ยังคงขับรถของเขาต่อไปเรื่อย ๆ โดยไม่สนใจเลยว่าผู้โดยสารกำลังมีเซ็กส์กันอยู่ภายในรถของเขา

               โดยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกคนขับรถรายหนึ่งที่อยู่ในเลนถัดไปถ่ายไว้ได้ ซึ่งเขาเผยว่า ตัวเองได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดตั้งแต่ต้น พวกเขาเริ่มจูบกัน กระโจนเข้าหากัน ก่อนจะเริ่มมีเซ็กส์กันบนแท็กซี่ ท่ามกลางสายตาของคนขับรถรายอื่นนับ 10 ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน เขาจึงตัดสินใจหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายภาพนี้ไว้

               ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีกรายหนึ่งเชื่อว่าคู่รักน่าจะเป็นชาวต่างชาติ และเขายังเห็นด้วยว่า รถแท็กซี่คันนั้นโยกไปมาอย่างรุนแรงขณะที่ทั้งคู่กำลังโรมรันกัน

               ในเวลาต่อมา ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมาวิจารณ์คู่รักนี้ว่า มันเป็นเรื่องที่อันตรายมาก คนขับควรจะหยุดรถและบอกให้ทั้งคู่ออกไปจากรถซะ แถมพวกเขายังไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยด้วย

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่

มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักต่างชาติ มีเซ็กส์บนรถแท็กซี่ในจีนไม่แคร์สื่อ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09:39:23 77,365 อ่าน
TOP