x close

คลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่ว ตีลังกาฟาดเทียนไฟลุกกางเกง



คลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่ว ตีลังกาฟาดเทียนไฟลุกกางเกง

คลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่ว ตีลังกาฟาดเทียนไฟลุกกางเกง

คลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่ว ตีลังกาฟาดเทียนไฟลุกกางเกง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ viral videos สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

             เผยคลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่วสไตล์ไมลีย์ ไซรัส แต่พลาดตีลังกาฟาดลงบนเทียนจนไฟลุกกางเกง

             เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่ทั้งฮาและทั้งสงสาร เมื่อหญิงสาวรายหนึ่ง ได้อัดคลิปขณะที่ตัวเองกำลังโชว์ลีลาตีลังกาเต้นท่ายั่วเย้า แต่สุดท้ายกลับพลาดท่า ล้มลงทับเปลวเทียนจนไฟลุกกางเกงยีนส์

             แม่สาวคนนี้เธอมีชื่อว่า เคทลิน เฮลเลอร์ เธอได้ปิ๊งไอเดียบันทึกวิดีโอเต้นยั่วสไตล์เดียวกับนักร้องสาว ไมลีย์ ไซรัส หวังจะให้แฟนหนุ่มได้ดูชม ซึ่งเมื่อเธอได้จัดการเปิดเพลง และตั้งกล้องบันทึกภาพเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มวาดลีลาโยกย้ายส่ายเอวไปมาอยู่หน้าประตูห้อง และสุดท้ายก็โชว์ลีลาเด็ดสุด ด้วยการใช้ฝ่ามือค้ำพื้น ทำหกสูงพิงประตูแล้ววาดลวดลายเต้นยั่วเย้าต่อไปตามจังหวะเพลง แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อรูมเมทของเธอได้เปิดประตูเข้ามาในจังหวะนั้นพอดี ทำให้สาวเคทลินตีลังกาไปตามแรงผลักของประตู และร่างของเธอก็ฟาดลงบนโต๊ะกระจกที่เธอได้จุดเทียนวางไว้ ทำให้ไฟไหม้กางเกงเธอทันที

             งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเรื่องลงเอยอย่างไร เพราะหลังจากที่สองสาวเธอกรีดร้อง ตกใจกับไฟที่ลุกไหม้กางเกงแล้ว คลิปวิดีโอก็ถูกตัดไปเพียงเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ดูเหมือนเธอจะไม่เป็นอะไรมากแน่ ๆ เพราะหลังจากเกิดเหตุ เคทลินก็ได้นำคลิปวิดีโอน่าอายของเธอคลิปนี้ มาอัพโหลดลงในยูทูบและกลายเป็นคลิปวิดีโอเรียกเสียงฮาไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างรวดเร็ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวถ่ายคลิปเต้นยั่ว ตีลังกาฟาดเทียนไฟลุกกางเกง อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2556 เวลา 17:10:13 32,336 อ่าน
TOP