x close

บริษัทญี่ปุ่น จ้างโค้ชสาวสวยมานำการออกกำลังกายให้พนักงาน





ขอบคุณภาพประกอบจาก tofugu.com

          บริษัทญี่ปุ่น ผุดไอเดียเก๋ จ้างสาวสวยมาทำหน้าที่โค้ชนำการออกกำลังกายให้พนักงาน พร้อมสะสมแต้มแลกรับข้าวกล่องเพื่อสุขภาพฟรี พบพนักงานมาทำงานตรงเวลา-มีประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้น 

          วันที่ 6 กันยายน 2556 เว็บไซต์โทฟุฟุ มีรายงานว่า นายโนบุโอะ คาวากิมิ ประธานบริษัทกวานโด จำกัด ได้ผุดไอเดียใหม่ขึ้นมาช่วยแก้ปัญหาพนักงานในบริษัทที่ส่วนมากเป็นชายมักจะชอบอยู่ทำงานจนดึกและมาทำงานสายในตอนเช้า ด้วยการจ้างเด็กสาวมารับหน้าที่เป็น "โจชิ มาเนะ" หรือผู้จัดการทีมกีฬา ในโครงการ "โจชิ มาเนะ เบนโตะ" เพื่อมาเป็นโค้ชช่วยนำการออกกำลังกายให้แก่เหล่าพนักงานนั่นเอง

          โดยเด็กสาวแสนน่ารักทั้ง 15 คน ที่ถูกจ้างมานั้น จะสวมชุดวอร์มสีแดง เหมือนกับผู้จัดการทีมในชมรมกีฬาของโรงเรียนมัธยมปลายในญี่ปุ่น เข้ามาช่วยเป็นคนนำการออกกำลังกายแบบ เรดิโอ ไทโซว หรือการออกกำลังกายตามเพลงที่เปิดในวิทยุ ดังเช่นในวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ในตอน 10.30 น. ของทุก ๆ วัน พร้อมกับประทับตราลงบนบัตรสะสมแต้มเพื่อนำมาแลกกับข้าวกล่องที่อุดมไปด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่จากมือของสาว ๆ เหล่านี้

          สำหรับพนักงานที่จะสามารถเข้ามาต่อคิวรับข้าวกล่องฟรีในโครงการ โจชิ มาเนะ เบนโตะ ได้นั้น มีเงื่อนไขเพียง 2 ประการ คือต้องเข้ามาทำงานให้ตรงเวลา และเข้าร่วมการออกกำลังกายเพียงแค่นั้น ซึ่งพบว่า โครงการ โจชิ มาเนะ เบนโตะ นี้ สามารถชักจูงพนักงานหนุ่ม ๆ ให้เข้ามาทำงานได้ตรงตามเวลามากขึ้น อีกทั้งยังส่งผลให้พวกเขามีประสิทธิภาพในการทำงานเพิ่มขึ้น ได้ออกกำลังกายทุกวัน มีรูปร่างที่ดี อีกทั้งยังมีอาหารฟรีให้ทานในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารตาได้อีกด้วย 
 



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทญี่ปุ่น จ้างโค้ชสาวสวยมานำการออกกำลังกายให้พนักงาน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2556 เวลา 14:22:43 19,938 อ่าน
TOP