x close

อดีตมือสไนเปอร์มะกัน แปลงเพศเป็นหญิง-อยู่กินกับเลสเบี้ยน


อดีตทหารอเมริกัน แปลงเพศ เปลี่ยนชื่อเป็นหญิง อยู่กินกับเลสเบี้ยน

อดีตทหารอเมริกัน แปลงเพศ เปลี่ยนชื่อเป็นหญิง อยู่กินกับเลสเบี้ยน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪videomail‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อดีตทหารอเมริกัน ค้นพบตัวตนที่แท้จริง จัดการแปลงเพศและเปลี่ยนชื่อเป็นหญิง แล้วอยู่กินกับเลสเบี้ยน เผยตอนนี้มีความสุขมาก

          การที่ใครสักคน รู้ว่าตัวเองรักชอบเพศเดียวกัน ดูจะเป็นเรื่องปกติในสังคมสมัยใหม่ แต่เรื่องที่เรานำมาฝากวันนี้ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นตะลึงเสียหน่อย เมื่ออดีตทหารอเมริกันคนหนึ่ง ซึ่งเคยเป็นมือยิงสไนเปอร์ ได้หันมาผ่าตัดแปลงเพศเป็นหญิง แต่เขาไม่มีรสนิยมชอบผู้ชายเหมือนสาวประเภทสองทั่วไป กลับเลือกอยู่กินกับเลสเบี้ยน หลังจากที่ใช้ชีวิตในฐานะผู้ชายและรับใช้ชาติมานานแสนนาน

          เมื่อวันที่ 16 กันยายน เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นายชาร์ลส์ พอนเทียโร่ วัย 40 ปี ซึ่งเป็นอดีตทหารมือสไนเปอร์ ได้ลาออกจากกองทัพอเมริกัน และย้ายมาอยู่ที่อังกฤษ เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะผู้หญิงกับ มาเรีย คู่รักเลสเบี้ยนของเธอ ที่เมืองโคเวนทรี่ โดยที่ชาร์ลส์ ยังได้ลงทุนผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงอีกด้วย

          โดยชาร์ลส์ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น อเลสเซีย และได้พบกับแฟนสาวเลสเบี้ยนของเธอที่ชื่อว่ามาเรีย ผ่านทางอินเทอร์เน็ต เธอได้ลาออกจากการเป็นทหารและหันมาเป็นนักแสดงแทน โดยเธอบอกว่า เธอได้ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเปิดตัวในฐานะของผู้หญิง พร้อมทั้งเปลี่ยนมาอยู่ที่อังกฤษ เนื่องจากการเปลี่ยนเพศในอังกฤษนั้นง่ายกว่าในอเมริกา เธอบอกว่าเธอเองรู้สึกเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่เธอต้องปกปิดด้านที่เป็นผู้หญิงเอาไว้เมื่อต้องทำงานในกองทัพ ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเลย

          นอกจากนี้ ชาร์ลส์ ยังกล่าวว่า ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวทหาร เธอจึงรู้สึกว่าการเป็นทหารเป็นสิ่งที่เขาต้องทำ แม้ว่ามันจะทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจก็ตาม ครอบครัวของเธอรู้มาตลอดว่าเธอเป็นหญิงมากกว่าชาย มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจอะไรเมื่อเธอบอกกับครอบครัวว่า เธออยากจะเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะครอบครัวก็ให้การสนับสนุน และตอนนี้เธอก็มีความสุขมาก เธอเปลี่ยนชื่อและได้พบกับ มาเรีย คู่เลสเบี้ยนของเธอ 

          ชาร์ลส์ เล่าให้ฟังต่อว่า เธอเองอยากจะเปลี่ยนชื่อมาตลอด และเมื่อมาอังกฤษ เธอก็รู้ว่าการเปลี่ยนชื่อนั้นง่ายขนาดไหน เธอจึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อที่นี่ ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกมั่นใจที่สามารถใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงได้อย่างเปิดเผย ตอนนี้เธอกำลังเรียนการแสดงอยู่ และหวังว่าวันหนึ่งเธอจะสามารถประกอบอาชีพนักแสดงได้

          ทั้งนี้ ชาร์ลส หรือต่อมาคือ อเลสเซีย เกิดที่เซาท์ ดาโกต้า และผ่านการรับใช้ชาติในฐานะทหารอเมริกันมานานกว่า 15 ปี ถือได้ว่าเธอมีความชำนาญในด้านการใช้อาวุธและระเบิด อีกทั้งยังเคยผ่านการรบในคาบสมุทรบอลข่าน ตะวันออกกลาง และโซมาเลีย ก่อนหน้านี้ ชาร์ลส ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วกว่า 3 ครั้ง และมีลูก 2 คน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตมือสไนเปอร์มะกัน แปลงเพศเป็นหญิง-อยู่กินกับเลสเบี้ยน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2556 เวลา 10:23:47 38,431 อ่าน
TOP