x close

ผู้กองปูเค็ม นำม็อบยางบุก สภ.ชะอวด บ่ายนี้-ตร. เตรียมแผนรับมือ

ผู้กองปูเค็ม นำม็อบยางบุก สภ.ชะอวด บ่ายนี้-ตร. เตรียมแผนรับมือ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ผู้กองปูเค็ม นำม็อบยางบุก สภ.ชะอวด บ่ายวันนี้ (18 กันยายน 2556) ด้านตำรวจเตรียมแผนรับมือเข้มตลอด 24 ชั่วโมง ยันไม่ยอมให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าบุกยึดทำลายทรัพย์สินหรือปิดถนนอย่างแน่นอน

          วันนี้ (18 กันยายน 2556) พล.ต.ต.กิตติสัณห์ เดชสุนทรวัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุด การชุมนุมของม็อบสวนยาง ที่แยกควนหนองหงษ์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ว่า ขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักปิดถนนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสถานการณ์และความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมอย่างใกล้ชิด

          สำหรับกรณีผู้กองปูเค็ม หรือ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล ที่จะเป็นแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม และมีรายงานว่าจะทำการลากรถยนต์ของตำรวจที่ถูกเผาทำลาย ไปไว้ที่ สภ.ชะอวด ในเวลา 13.00 น. นั้น พล.ต.ต.กิตติสัณห์ ระบุว่า ตนยังไม่ได้รับรายงาน แต่ได้เตรียมความพร้อมกำลังตำรวจในทุกพื้นที่แล้ว ซึ่งหากเกิดสถานการณ์รุนแรงขึ้น ก็พร้อมปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง

          ขณะที่ พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุพรรณพงศ์  รอง ผกก.ป.สภ.ชะอวด เผยถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมด้านกำลังตำรวจในทุกอัตรา โดยเฉพาะรอบ ๆ พื้นที่และบริเวณใกล้เคียง พร้อมทั้งระบุว่าไม่ยอมให้กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าบุกยึดทำลายทรัพย์สินของทางราชการหรือปิดถนนในเส้นทางอื่นอย่างแน่นอน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองปูเค็ม นำม็อบยางบุก สภ.ชะอวด บ่ายนี้-ตร. เตรียมแผนรับมือ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2556 เวลา 11:37:09 7,269 อ่าน
TOP