x close

คลิปตำรวจยัดข้อหาฝ่าไฟแดง ผกก.สน.มักกะสัน แจงทำหน้าที่ผิดพลาด

ผกก.สน.มักกะสัน แจงคลิปตำรวจยัดข้อหาฝ่าไฟแดง ทำหน้าที่ผิดพลาด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          คลิปตำรวจยัดข้อหาฝ่าไฟแดง ผกก.สน.มักกะสัน ระบุ ด.ต.โชคอำนวย ตรีสาขา ทำหน้าที่ผิดพลาด เบื้องต้นสั่งย้ายไปปฏิบัติหน้าที่อื่นแล้วระหว่างรอการสอบสวน

          จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปตำรวจจับผู้ขับขี่รถยนต์ โดยอ้างว่าฝ่าไฟแดงบนถนนพระราม 9 จนเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่ผู้ขับขี่จะโชว์หลักฐานว่ามีวิดีโอที่บันทึกไว้ในรถ โดยยืนยันว่าไม่ได้ฝ่าไฟแดง จนตำรวจยอมปล่อยรถคันดังกล่าวไป โดยผู้ที่ดูคลิปดังกล่าวต่างโจมตีการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจอย่างมาก ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (19 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกกิตติ ยุกตานนท์ ผู้กำกับการ สน.มักกะสัน ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่า ตำรวจในคลิป คือ ด.ต.โชคอำนวย ตรีสาขา ผู้บังคับหมู่งานจราจร ทั้งนี้ยอมรับว่า ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาดและพร้อมจะปรับปรุงแก้ไข เบื้องต้นได้สั่งให้ ด.ต.โชคอำนวย ไปปฏิบัติหน้าที่อื่นระหว่างที่มีการสอบสวนข้อเท็จจริง หากพบว่าบกพร่อง จะดำเนินการทางวินัยต่อไป

          ทั้งนี้ ได้รับรายงานว่า จุดดังกล่าวปกติแล้วจะมีการตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่เสมอ เพราะมักจะมีผู้ฝ่าไฟแดง จนเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปตำรวจยัดข้อหาฝ่าไฟแดง ผกก.สน.มักกะสัน แจงทำหน้าที่ผิดพลาด โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2556 เวลา 15:50:18 30,238 อ่าน
TOP