x close

นศ.เอแบค ขับเก๋งชนราวเหล็กสะพานรัชโยธิน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน


นศ.เอแบค ขับเก๋งชนราวเหล็กสะพานรัชโยธิน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน

นศ.เอแบค ขับเก๋งชนราวเหล็กสะพานรัชโยธิน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน

นศ.เอแบค ขับเก๋งชนราวเหล็กสะพานรัชโยธิน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นักศึกษาเอแบคขับเก๋งชนราวเหล็กกั้นสะพาน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน คาดเหตุขับรถเร็ว ประกอบกับฝนตกถนนลื่นจนทำให้รถเสียหลัก

            เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2556 เวลา 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนราวสะพานข้ามแยกรัชโยธินขาออก ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกรัชโยธินขาออก พบราวเหล็กกั้นขอบสะพานช่วงเชิงสะพาน ยาวประมาณ 4 เมตร ถูกรถยนต์ชนจนหลุดไป โดยรถคันที่ชน เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน ฆบ 5776 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนใต้สะพานข้ามแยกสภาพพังยับเยิน หน้ารถยุบไปถึงห้องเครื่องยนต์ หลังคารถและตัวถังด้านซ้ายเปิดอ้าออก บริเวณด้านหน้ารถด้านขวาพบราวเหล็กกั้นขอบสะพานที่ถูกชนจนหลุดออกเป็นแผงกองอยู่ โดยพบศพคนขับเป็นชายไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลจริง เนื่องจากไม่พบกระเป๋าเงินหรือเอกสารประจำตัวผู้ตาย สภาพศพขาดออกเป็น 2 ท่อน เศษอวัยวะกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเก็บส่วนของศพมารวมกันไว้ที่ สน.พหลโยธิน

            เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถคันที่เกิดเหตุทราบว่า เจ้าของรถคือ นางอารยา กริชนัน อายุ 52 ปี จึงได้แจ้งให้ทราบ นางอารยาจึงได้เดินทางมาดูศพ พร้อมกับยืนยันว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายชื่อ นายกฤษฏิ์ อายุ 24 ปี

            โดย นางอารยา ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต เรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ปี 4 มหาวิทยาลัยเอแบค ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา นายกฤษฏิ์ขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านย่านนนทบุรี โดยบอกว่าจะไปหาเพื่อนที่เพิ่งกลับจากต่างประเทศ และตอนเย็นก็โทรศัพท์มาบอกว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยารวม 4 คน ตนเองก็ได้อนุญาตให้ไป และเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกัน ตนเห็นว่าฝนตกหนักเป็นห่วงลูกชาย ก็ได้โทรไปหาลูกชาย ลูกชายตนบอกว่ากำลังเดินทางกลับ จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.30 น. ลูกชายก็ประสบอุบัติเหตุขับรถชนเสียชีวิต

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ประกอบกับมีฝนตกหนักถนนลื่นจึงทำให้เสียหลักจนไปชนราวเหล็กขอบสะพานและเสียชีวิต





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ.เอแบค ขับเก๋งชนราวเหล็กสะพานรัชโยธิน ดับสยองตัวขาด 2 ท่อน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2556 เวลา 10:46:34 107,300 อ่าน
TOP