x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 21-22 กันยายน 2556



หนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้มีหนังสือ 4 เล่ม จากสำนักพิมพ์พีเพิลมีเดีย และสำนักพิมพ์แจ่มใส มาฝากกันจ้า ใครที่เป็นคอกาแฟ และชอบอ่านนิยายรักวัยหวาน คงถูกใจกับหนังสือที่หยิบมาแนะนำกันในวันนี้นะคะ

สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดีย

คอฟฟี่ & บาริสต้า เปิดตำนานแม่มดนักชงกาแฟขั้นเทพ

คอฟฟี่ & บาริสต้า เปิดตำนานแม่มดนักชงกาแฟขั้นเทพ โดย เบญญาภา เนาวรรณ์

      ราคาปก 180 บาท

          เผยเส้นทางชีวิตกว่าจะเป็นนักชงฝีมือขั้นเทพ ทั้งการเป็นนักชงกาแฟดีกรีแชมป์ประเทศไทย 2 สมัยซ้อน และได้แข่งขันในเวทีระดับโลกมาแล้ว ของ "คุณเบญญาภา เนาวรรณ์" หรือ คุณจีจี้ ซึ่งเธอจะมาเล่าแบบหมดเปลือก เธอต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคอย่างไรบ้าง

          พร้อมเปิดเผยข้อมูลการแข่งขันให้ได้แชมป์นักชงฝีมือเยี่ยมระดับประเทศ รวมถึงสูตรกาแฟให้ผู้อ่านได้ศึกษามากกว่า 20 สูตร ที่สามารถนำไปเปิดร้านกาแฟได้ทันที !

สำนักพิมพ์ แจ่มใส

พ่อบ้านแวมไพร์ 3 ตอน คุณหนูกับคำสาบานกุหลาบ

พ่อบ้านแวมไพร์ 3 ตอน คุณหนูกับคำสาบานกุหลาบ แต่งโดย Iri Satsuki แปลโดย จงกล คงคารัตน์

      ราคาปก 159 บาท

          ทั้งที่ปีใหม่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า เรย์ล่ากลับต้องวุ่นวายกับงานในฐานะหญิงศักดิ์สิทธิ์ โชคดีที่ดาริอุสคอยติดตามดูแลเธอไม่ห่าง ทุกวันของเรย์ล่าจึงผ่านไปด้วยดี จนกระทั่งพ่อบ้านหนุ่มรู้ข่าวเรื่องคดีลักพาตัวอาจารย์ผู้มีพระคุณสมัยที่เขาอยู่โรงเรียนสอนศาสนา

          แถมเรื่องราวยังส่อเค้าว่าจะบานปลาย เพราะนอกจากเผ่าพันธุ์แห่งรัตติกาลอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้ว มันยังพัวพันถึงอดีตของเขาอีกต่างหาก คนรักของดาริอุส ! เป็นไปได้ยังไงกัน ทำไมเธอถึงไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน


Hi Breakfast อรุณสวัสดิ์ เสิร์ฟรักยามเช้า

Hi Breakfast อรุณสวัสดิ์ เสิร์ฟรักยามเช้า แต่งโดย บิวบิว

      ราคาปก 149 บาท

          ป๊าดดด ฉันกับเพื่อน ๆ ในวง Close Friend ไม่น่าทำตัวมักง่ายด้วยการปีนระเบียงข้ามไปออกประตูห้องข้าง ๆ อย่างที่ชอบทำเป็นประจำเวลาห้องตัวเองเปิดไม่ได้เลย -*- ก็ใครจะคิดล่ะคะว่าจะมีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่แล้ว แถมฉันยังเผลอทำล็อกเก็ตห้อยคอตกในห้องเขาที่รกแสนรกอีก >O<

          แล้วอะไรมันจะซวยซ้ำซวยซ้อนขนาดนี้ เมื่ออยู่ ๆ ทางผับที่วงเราไปเล่นดนตรีอยู่เป็นประจำก็ดันมาเลิกจ้าง ตกงานกันทั้งวง ค่าเช่าห้องก็ยังไม่พอจ่ายด้วยซ้ำ แต่โชคยังดีที่ได้ผู้ชายข้างห้องมาช่วยจ่ายค่าเช่าห้องให้น่ะ ^3^ ทว่าก็มีข้อตกลงแสบ ๆ อยู่ว่าฉันต้องคอยไปดูแลทำความสะอาดห้องเขาให้เป็นระเบียบเรียบร้อย นอกจากนี้ยังต้องมาคอยเสิร์ฟอาหารเช้าให้เขาอีกต่างหาก

          อ๊ากกก อยากจะปฏิเสธก็ทำไม่ได้ซะด้วย ก็เขาเล่นขู่จะแฉความลับเรื่องที่ฉันแอบชอบเพื่อนสนิทนี่นา ! เฮ้ย ! นี่หมายความว่าเขาแอบเปิดล็อกเก็ตของฉันดูใช่มั้ย นาย-คน-โต!!! >///<


Rich Boy's Darling เผลอใจรักติดกับหนุ่มวายร้าย

Rich Boy's Darling เผลอใจรักติดกับหนุ่มวายร้าย โดย ลูกชุบ

      ราคา 209 บาท

          เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาตรงหน้า เรื่องที่ฉันเพิ่งได้ยินนี่มันไม่จริงใช่ไหม "ไพเรท" แค่ล้อญาติอย่างฉันเล่นใช่หรือเปล่า นายไม่ได้อยากให้ฉันเป็นหัวหน้าทีมตามล่าหาสปายหรอกเนอะ ๆๆ -_- ! แต่... ฉันไม่ได้ฝันไป เพราะความจริงก็คือยังไงฉันก็ต้องรับตำแหน่งนี้ TT_TT แง ๆๆ ทำไมถึงทำกับ "เอริน" คนนี้ได้ !

          พูดก็พูดเถอะ แกะดำของตระกูลอย่างฉันเนี่ยนะจะมีน้ำหน้าไปจับสปาย แค่เดินให้ตรงทางโดยไม่ไปชนอะไรเข้าซะก่อนยังยากเลย แล้วเรื่องท้าทายแบบนั้นน่ะ ฉันจะทำสำเร็จรึ T^T อีกอย่างอุปสรรคตัวเบ้งของฉันก็คือ "จัสติน" ซึ่งอารมณ์เสียสุด ๆ เพราะการที่ฉันได้เป็นหัวหน้าทีมนี่มันหยามหน้าเขาชัด ๆ (-_-*)

          เอ๊า ! ถ้านายอยากได้ตำแหน่งฉันนักก็ไปบอกไพเรทสิ จะมากระฟัดกระเฟียดใส่ฉันทำไม นายก็รู้นี่ว่ายัยเชยเฉิ่มเบ๊อะไม่ทันคนอย่างฉันเนี่ยไม่มีแรงไปสู้รบปรบมือกับใครหรอก ดังนั้นนายควรจะช่วยพูดกับไพเรทให้ฉันมากกว่านะ และถ้าไพเรทยอม... ฉันก็ยินดียกให้นายเป็นหัวหน้าอยู่แล้ว ฮึ่ย ! อีตาบ้า~เหวี่ยงวีนเป็นผู้หญิงไปได้ ฉันล่ะไม่เข้าใจนายจริง ๆ นะจัสติน ><"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน ประจำวันที่ 21-22 กันยายน 2556 โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2556 เวลา 12:02:13 5,671 อ่าน
TOP