x close

เจ้าบ่าวอังกฤษตัดอัณฑะตัวเอง อาละวาดในโบสถ์ก่อนพิธีวิวาห์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เจ้าบ่าวอังกฤษคลั่งตัดอัณฑะตัวเองแล้วอาละวาดในโบสถ์ ก่อนพิธีแต่งงานเริ่ม

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2556 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดวุ่นในอังกฤษ เมื่อเจ้าบ่าวรายหนึ่งก่อเหตุสุดคลั่ง ตัดอัณฑะตัวเองแล้วอาละวาดภายในโบสถ์ ก่อนพิธีแต่งงานของตัวเองจะเริ่มขึ้น 1 ชั่วโมง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเบรนท์วูดของอังกฤษ เจ้าบ่ายรายหนึ่งซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้เดินเข้ามาภายในโบสถ์ในช่วง 1 ชั่วโมงก่อนพิธีแต่งงานจะเริ่มขึ้น หลังจากใช้กรรไกรตัดอัณฑะข้างหนึ่งของตัวเอง จากนั้นเกิดอาการคลั่งไม่ทราบสาเหตุ ทำลายข้าวของภายในโบสถ์ ทุ่มเก้าอี้ลงพื้น ท่ามกลางความตกตะลึงของบาทหลวงและช่างจัดดอกไม้ที่กำลังเตรียมงานอยู่ภายในโบสถ์

          หลังเกิดเหตุ ชายรายนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่แขกผู้มาร่วมงาน เมื่อมาถึงบริเวณโบสถ์ก็ต่างฉงนงงงวยเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีรถตำรวจจอดอยู่บริเวณนั้น และเมื่อพวกเขาจะเข้าไปในงาน บาทหลวงก็ห้ามไว้โดยบอกว่าเจ้าบ่าวทำร้ายตัวเอง

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยากจะปิดโบสถ์หลังเกิดเหตุ แต่ก็เข้าใจว่าทุกอย่างถูกเตรียมมาพร้อมแล้ว และเจ้าสาวก็คงจะรอวินาทีสำคัญของชีวิตมานานแล้ว จึงอนุญาตให้จัดงานแต่งงานตามปกติ โดยถูกจัดขึ้นล่าช้ากว่ากำหนดการ และบาทหลวงก็ทำพิธีต่อไปเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่เจ้าสาวเองนั้น ก็ไม่ได้รับการแจ้งเรื่องการทำร้ายตัวเองของเจ้าบ่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เพราะทุกคนต่างปกปิดเรื่องนี้กับเธอ แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น บรรยากาศในงานกลับค่อนข้างตึงเครียดเล็กน้อย

          ทั้งนี้ หลังงานวิวาห์ เชื่อว่าเจ้าสาวคงจะรับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะที่เจ้าบ่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจสอบความผิดปกติทางจิตต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวอังกฤษตัดอัณฑะตัวเอง อาละวาดในโบสถ์ก่อนพิธีวิวาห์ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2556 เวลา 13:22:32 25,126 อ่าน
TOP