x close

คลิปหนุ่มจีนรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนตัวหญิงเปลือย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก luo.bo

          เผยคลิปหนุ่มจีน เตรียมรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนตัวหญิงสาวที่นอนเปลือย ก่อนจะวงแตกหลังพ่อแม่ของคนในกลุ่มโผล่เข้ามาตวาดด่ายกใหญ่

          กำลังเป็นที่ฮือฮาทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กจีนในขณะนี้ สำหรับคลิปงานฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์สุดฉาว ที่ชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งกำลังจะรุมกินขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งวางอยู่บนร่างเปลือยของหญิงสาวที่สวมกางเกงในตัวจิ๋วเพียงชิ้นเดียว โดยจากคลิป เราจะเห็นได้ว่าชายหนุ่มในกลุ่มได้นำขนมไหว้พระจันทร์มาวางไว้บนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายหญิงสาวที่นอนราบอยู่บนโต๊ะ โดยวางทั้งบนหน้าอก หน้าท้อง ขา รวมทั้งบริเวณอวัยวะเพศของเธอ

          จากนั้นพวกเขาก็วางขนมชิ้นหนึ่งไว้บนปากของเธอ ก่อนที่จะก้มลงไปกินจนมีท่าทางเหมือนกำลังจูบหญิงสาวคนนี้อยู่ จนเรียกเสียงเฮฮาจากหนุ่ม ๆ ในกลุ่มยกใหญ่ ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง เมื่อบุคคลที่ผู้โพสต์คลิประบุว่าเป็นพ่อแม่ของหนุ่ม ๆ ในกลุ่มนั้นโผล่เข้ามา ก่อนจะตวาดด่าการกระทำอันผิดประเพณี ผิดศีลธรรมนี้ และไล่หญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยรายนี้ออกจากบ้านไปในที่สุด

          ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคลิปดังกล่าวนี้ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในกลุ่มผู้ใช้อินเทอร์เน็ตชาวจีน จากการกระทำที่ผิดประเพณีและเสื่อมศีลธรรมเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์ที่เห็นในคลิปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง หรือเป็นเพียงการจัดฉากโฆษณาอะไรหรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปหนุ่มจีนรุมกินขนมไหว้พระจันทร์บนตัวหญิงเปลือย อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2556 เวลา 19:58:45 86,266 อ่าน
TOP