x close

เชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง หลั่งน้ำตารับศพพ่อ เผยเพื่อนชายพบศพเป็นคนแรก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thaisri

          เชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง ลูกสาวของ นายชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง เจ้าของกระจกไทยอาซาฮี ที่ยิงตัวตายกลางแมนชั่นหรู เดินทางเข้ารับศพบิดาด้วยความโศกเศร้า เผยเพื่อนชายเป็นผู้พบศพคนแรกหลังให้ไปตามมากินข้าว

          หลังจาก นายชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง อายุ 69 ปี ทายาทธุรกิจกระจกไทยอาซาฮี รุ่นที่ 3 ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บนชั้น 21 ของอาคารเกียรติธานีซิตี้แมนชั่น ซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 19 กันยายน 2556

          ล่าสุดวันที่ 20 กันยายน 2556 นางสาวชัญญา ศรีเฟื่องฟุ้ง หรือ เชอร์รี่ ลูกสาวของนายชัยคีรี พร้อมด้วยญาติอีก 5-6 คน ก็ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของผลการผ่าพิสูจน์ศพเพื่อนำไปประกอบการยื่นขอใบมรณบัตร ซึ่งเชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง อยู่ในสภาพเศร้าโศก ตาแดงก่ำ และสวมแว่นกันแดดสีดำปิดบังไว้ พร้อมทั้งปฏิเสธการให้สัมภาษณ์

          ทั้งนี้ ผลการชันสูตร พ.ต.ท.หญิง ณปภัช ณัฏฐสุมน นายแพทย์ (สบ 2) กลุ่มงานนิติพยาธิ นต. ได้ระบุเอาไว้ว่า สาเหตุการเสียชีวิตคือ "กระสุนปืนทำลายสมอง" เพื่อให้ญาตินำผลชันสูตรไปออกใบมรณบัตร และทางญาติจะเดินทางเข้ารับศพผู้เสียชีวิตในวันที่ 21 กันยายน 2556 เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง

          ขณะที่ พ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณชั้น 21 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของแมนชั่นนั้น พบว่ามีการทำเป็นสถานที่นั่งเล่น โดยผู้ตายนั่งอยู่บนเก้าอี้สนามแบบมีพนักพิง ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงขายาวสีดำ และมีบาดแผลถูกยิงจากกระสุนปืน .357 เข้าที่ใต้คาง ทะลุไปยังหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้เลือดไหลจากบาดแผลลงสู่เสื้อผ้า และในมือขวาของผู้ตายกำอาวุธปืนขนาด .357 อยู่ที่ตัก ส่วนในรังเพลิงพบกระสุน 1 นัด และปลอกกระสุน 1 ปลอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ที่บ่งบอกว่าเป็นการฆาตกรรม


          ในเบื้องต้นจึงคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าสาเหตุอื่น ซึ่งอาจเกิดจากความเครียด และจากการสอบสวนญาติผู้ตายในเบื้องต้น ก็ยังไม่ยอมบอกว่าผู้ตายเครียดจากสาเหตุอะไร โดยเชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง ลูกสาว ได้ให้การว่า พ่อขึ้นไปนั่งเล่นบนดาดฟ้า จากนั้นตนเองได้ให้เพื่อนชายไปตามพ่อมากินข้าว จึงพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเรียกเชอร์รี่ เพื่อนชาย และคนรับใช้ 1 คน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยที่เกิดเหตุดังกล่าวแบ่งเป็น 3 ชั้น และมีการเจาะเชื่อมถึงกัน ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 2 อาทิตย์ จะมีการสรุปสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอร์รี่ ศรีเฟื่องฟุ้ง หลั่งน้ำตารับศพพ่อ เผยเพื่อนชายพบศพเป็นคนแรก อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2556 เวลา 19:48:35 90,080 อ่าน
TOP