x close

ชูวิทย์ ฝัน ทักษิณ-อภิสิทธิ์ จับมือกันพาประเทศเดินหน้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5

          ชูวิทย์ ฝัน ทักษิณ-อภิสิทธิ์ จับมือกันพาประเทศเดินหน้า ระบุ แม้ว่าจะเป็นฝันลม ๆ แล้ง ๆ แต่ก็ทำให้มีแรงต่อสู้กับชีวิตที่แสนบัดซบอย่างทุกวันนี้

          เมื่อวานนี้ (20 กันยายน 2556) เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 ของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย มีการเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมือง ว่า ตนเองฝันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จับมือกันเพื่อยุติความขัดแย้งประเทศ ทำให้คนทั่วโลกชื่นชม และเชื่อมั่นว่าไทยจะเป็นผู้นำอาเซียนตัวจริง ขณะที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ที่รับหน้าที่เป็นคนกลางในเวทีปฏิรูปการเมืองถึงกับเซ็งเพราะถูกด่าฟรี โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          "ประวัติศาสตร์จารึก ทักษิณ-อภิสิทธิ์ จับมือเดินหน้า "ยุติความขัดแย้ง" ประเทศไทยก้าวสู่ยุคใหม่ "ชูวิทย์" ร่วมยินดี ชาวไทยทั้งประเทศแห่ชื่นชม ต่างชาติบอก "ไทยจะเป็นผู้นำอาเซียนตัวจริง" เศรษฐกิจจะก้าวกระโดด ตลาดหุ้นบวกตอบรับ ห้างสรรพสินค้าลดราคากระหน่ำ ค่าครองชีพลดฮวบ ประชาชนเฮ

          "บรรหาร" ร้อง "อ้าว!?" เจรจาเก้อ โดนด่าฟรี บอก "จะให้กูทำอะไรต่อวะเนี่ย?"

          ทุกคนยิ้มแย้ม รัฐบาลวางแผน "ฉลองประเทศไทยยุคใหม่" ที่สนามหลวง คาดว่ามีคนมาร่วมกว่า 10 ล้าน ทีวีทุกช่องออกข่าว หนังสือพิมพ์พาดหัว ตำรวจรายงาน สถิติอาชญากรรมลดเหลือศูนย์

          แม้ว่านี่เป็นเพียงความฝัน แต่เราทุกคนอยู่ได้เพราะความฝันไม่ใช่หรือ? หากเราไม่มีความฝัน เราจะต่อสู้ และมีชีวิตรอดอยู่ในปัจจุบันได้อย่างไร?

          ฝัน มีหลายประเภท ไม่ว่าฝันกลางวัน ฝันค้าง ฝันเปียก ฝันร้าย ทุกความฝันไม่ใช่ความจริง

          ผมอยากให้ฝันนี้เป็นความจริงเหลือเกิน แม้ว่าจะเป็น "ฝันลม ๆ แล้ง ๆ" ก็ตาม

          มันทำให้เรามีแรงเดินหน้า ต่อสู้กับชีวิตจริงที่บัดซบอย่างทุกวันนี้"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ฝัน ทักษิณ-อภิสิทธิ์ จับมือกันพาประเทศเดินหน้า โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2556 เวลา 13:49:51 10,483 อ่าน
TOP