x close

ขอทานมะกันผลักสาวให้รถไฟทับ เพราะเธอไม่ยอมให้เงิน

ขอทานมะกันผลักสาวให้รถไฟทับ เพราะเธอไม่ยอมให้เงิน

ขอทานมะกันผลักสาวให้รถไฟทับ เพราะเธอไม่ยอมให้เงิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก niggermania.net , scallywagandvagabond.com

          ชายขอทานผลักนักศึกษาสาวตกรางรถไฟ เหตุไม่ยอมให้เงิน เหยื่อขาหักแหลกทั้งสองข้าง อาการทรงตัว รอเข้าผ่าตัดอีกครั้ง ส่วนชายขอทานถูกจับสอบสวน พบประวัติคดีอาชญากรรมอื้อ ล่าสุดให้การด้วยอาการเหมือนมีปัญหาทางจิต

          เว็บไซต์เดลี่เมลรายงานเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 ถึงเหตุการณ์น่าตระหนกที่เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟไวท์เพลนส์ ในย่านแมนฮัตตัน ของมหานครนิวยอร์ก เมื่อนักศึกษาสาววัย 21 ปี ถูกชายขอทานผลักตกจากชานชาลาลงไปที่รางรถไฟ หลังโมโหที่ขอเงินแล้วไม่ยอมให้ ทำให้หญิงสาวรายนี้ถูกรถไฟที่แล่นมาทับขา จนขาบิดเบี้ยวสาหัสทั้งสองข้าง

          เจ้าหน้าที่ประจำสถานีและผู้โดยสารที่มารอรถไปช่วยกันรุมจับตัวขอทานรายนี้ไว้ ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รุดมาถึงที่เกิดเหตุในเวลาไม่นาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

          ความคืบหน้าอาการล่าสุดของ มายา เลกแกต เหยื่อที่ถูกผลักตกราง มีอาการทรงตัว กำลังเข้ารับการผ่าตัดขาทั้งสองข้างอีกครั้ง ส่วนชายขอทานทราบชื่อภายหลังว่านายโฮวาร์ด เจ มิคเคนส์ ตรวจสอบแล้วพบมีประวัติคดีอาชญากรรมเพียบ ย้อนลงไปใน 20 ปีที่ผ่านมาเคยถูกจับกุมมาแล้วถึง 11 ครั้ง ตั้งแต่คดีจี้ปล้น ทำร้ายร่างกาย พยายามก่ออาชญากรรม ล้วนแล้วแต่เป็นคดีอุกฉกรรจ์ทั้งสิ้น

          ด้านคนขายหนังสือพิม์ประจำสถานีให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายมิคเคนส์อาศัยนอนอยู่ที่เพิงแถว ๆ นี้ และเห็นมาป้วนเปี้ยนที่สถานีได้ราว 5-6 เดือนมาแล้ว โดยมักมาดักขอเงินหรือบุหรี่จากผู้โดยสารที่ผ่านไปมา ในวันเกิดเหตุ นายมิคเคนส์เข้ามาขอเงินเหยื่อด้วยท่าทางคุกคาม และเมื่อโดนปฏิเสธ ก็ผลักเธอตกลงไปในรางรถไฟดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด นายมิคเคนส์ได้ขึ้นให้การที่ศาลยุติธรรมประจำเมืองไวท์เพลนส์ แต่การพูดจาดูสับสน โดยแสดงความหวาดกลัวว่าจะถูกส่งตัวให้ทหารเมื่อผู้พิพากษาออกคำสั่งให้เขาต้องได้รับการประเมินสภาวะทางจิต เพื่อดูว่ามีส่วนผลักดันให้ก่อเหตุหรือไม่ นอกจากนี้เมื่อถูกถามว่ารู้ตัวหรือไม่ถึงสิ่งที่ได้กระทำลงไป นายมิคเคนส์กลับตอบไปว่า เขาไม่อยากโดนรถไฟเหยียบ โดยเฉพาะจากใครคนนั้นที่พยายามตามฆ่าเขามาตั้งแต่เด็ก ๆ และบอกว่าเมื่อหลับตาเขาเห็นความมืดมิดและสีสันเต็มไปหมด

          ทั้งนี้ ผู้พิพากษาสั่งให้เลื่อนการไต่สวนนายมิคเคนส์ออกไป และจะทำการไต่สวนใหม่ในวันที่ 25 ตุลาคม 2556


 
คลิป Homeless Bum Pushes Woman In Front Of Moving Train Because She Refused To Give Him Money!! โพสต์โดยคุณ HezakyaNewz สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอทานมะกันผลักสาวให้รถไฟทับ เพราะเธอไม่ยอมให้เงิน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2556 เวลา 18:09:35 44,255 อ่าน
TOP