x close

ประชาธิปัตย์ ปรับโครงสร้างพรรคใหม่ ยันไม่เปลี่ยนหัวหน้าพรรค


ประชาธิปัตย์ ปรับโครงสร้างพรรคใหม่ ยันไม่เปลี่ยนหัวหน้าพรรค


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            ประชาธิปัตย์ ปรับโครงสร้างพรรคใหม่-เพิ่มรองหัวหน้าเป็น 5 คน จากเดิมมี 3 คน ยันไม่ยุบสภาที่ปรึกษาและไม่เปลี่ยนหัวหน้าพรรค ทุกคนยินดีที่ อภิสิทธิ์ เป็นหัวหน้าพรรคตามเดิม

            วานนี้ (7 ตุลาคม 2556) นายอัศวิน วิภูศิริ ส.ส.บัญชีรายชื่อและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะทำงานปรับปรุงโครงสร้างพรรค ได้เปิดเผยว่า ที่ประชุมมีมติเห็นชอบปรับโครงสร้างพรรค ดังต่อไปนี้

            ทางกรรมการพรรค หรือ บอร์ดพรรค เห็นควรว่าให้นายชวน หลีกภัย เป็นที่ประธานที่ปรึกษาพรรคตามเดิม แต่จะมีการปรับเพิ่มจำนวนกรรมการบริหารพรรคจากเดิม 15 คน เพิ่มเป็น 25 คน คือให้เพิ่มรองภาค 5 คน เพื่อทำงานในภาพรวมดูแลพื้นที่ในแต่ละภาคที่ยังไม่มีประธานพื้นที่ในภาคนั้น ๆ และเพิ่มรองหัวหน้าพรรคในโควตาหัวหน้าพรรคจากเดิม 3 คน เพิ่มเป็น 5 คน โดยให้รับผิดชอบในหน้าที่แต่ละด้าน เช่น เศรษฐกิจ สังคม และต่างประเทศ โดยจะนำข้อสรุปการประชุมเข้าหารืออีกครั้งในการประชุม ส.ส. สัปดาห์หน้า และเรียกประชุมครั้งใหญ่ต่อไป

            ขณะเดียวกัน นายอัศวิน ยืนยันว่า ในที่ประชุมมีความเห็นทิศทางเดียวกัน ไม่มีความขัดแย้ง ส่วนประเด็นการทวีตข้อความของ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนหน้านี้ มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว พร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเกมเพื่อเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค เนื่องจากขณะนี้ ทุกคนยังมีความพอใจ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คนปัจจุบัน
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาธิปัตย์ ปรับโครงสร้างพรรคใหม่ ยันไม่เปลี่ยนหัวหน้าพรรค อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2556 เวลา 20:32:02 10,350 อ่าน
TOP