x close

ผู้พิพากษาหักหลบรถคันหน้าเบรกกะทันหัน พลิกคว่ำตกสะพาน

 ผู้พิพากษาหักหลบรถคันหน้าเบรกกะทันหัน พลิกคว่ำตกสะพาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ผู้พิพากษาหักหลบรถกะทันหัน พลิกคว่ำตกสะพาน เจ็บยกครอบครัว คาดรถคู่กรณีเบรกแตก ทำให้หักหลบไม่ทัน ด้านคู่กรณีปัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

           วันนี้ (8 ตุลาคม 2556) เวลาประมาณ 00.20 น. ที่ถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 ตอน 5 ฝั่งขาเข้าพัทยา ใกล้กับสะพานต่างระดับทางแยกไปอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจนตกสะพาน โดยที่ใต้สะพานบริเวณตอม่อ พบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน กธ 8518 ชลบุรี ในสภาพที่ยับเยินทั้งคัน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ดังนี้

        1. นายพันธ์เทพ เปรมประเสริฐสุข คนขับวัย 52 ปี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลแรงงานกลาง

         2. นางสาวอำไพพรรณ สุวรรณถวิล ภรรยาวัย 42 ปี

         3. ด.ช.ทรงภพ เปรมประเสริฐสุข บุตรชายวัย 10 ขวบ

         4. ด.ญ.พัทราภร เปรมประเสริฐสุข บุตรสาววัย 5 ปี

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำภรรยาและบุตรทั้งสองคน ที่ได้รับบาดเจ็บ แผลถลอกตามร่างกาย ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ขณะที่นายพันธ์เทพ ติดคาซากรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาตัดซากรถ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลต่อไป ขณะเดียวกัน บนถนนสาย 7 ตอน 5 ก็พบรถยนต์โตโยต้า วิช สีขาว ป้ายทะเบียน ษร 3866 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพที่ชนกับราวเหล็กกั้นขอบถนน รถพังเสียหาย และกระเด็นไปฝั่งขาเข้าชลบุรี มี นายอาทิตย์ อาจอาสา คนขับรถวัย 30 ปี ยืนอยู่กับภรรยาและญาติในอาการที่ตื่นตระหนก อย่างไรก็ตาม ตรงจุดนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

           โดยนายอาทิตย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถจาก อ.ศรีราชา มุ่งหน้าเข้าเมืองพัทยา แต่ว่าเบรกล็อกกะทันหันแบบไม่ทราบสาเหตุ ทำให้รถหมุนติ้วพุ่งชนราวเหล็ก ไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่ตกสะพานลงไป อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่ามีร่องรอยรถยนต์ของนายพันธ์เทพ ชนราวเหล็กจนหัก ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ พุ่งตกไปยังด้านล่าง

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่นายอาทิตย์ขับรถมาด้วยความเร็วสูง จู่ ๆ มีปัญหาเรื่องเบรกทำให้รถเสียหลักชนราวเหล็ก ส่วนนายพันธ์เทพ ขับรถตามอยู่ด้านหลังก็เบรกไม่ทัน ได้แต่หักหลบ ทำให้รถพุ่งชนเหล็กกั้นขอบทาง ตกสะพานด้านล่างไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รอให้ผู้บาดเจ็บมีอาการดีขึ้น ก่อนที่จะสอบสวนถึงเหตุการณ์ต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พิพากษาหักหลบรถคันหน้าเบรกกะทันหัน พลิกคว่ำตกสะพาน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2556 เวลา 15:14:53 11,512 อ่าน
TOP