x close

อดีต พนง.การประปาฯ ตายปริศนาคาบ้าน คาดถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย


อดีต พนง.การประปาฯ ตายปริศนาคาบ้าน คาดถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ ข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ ‪DuangAestheticII‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อดีต พนง.การประปาฯ ตายปริศนาคาบ้าน วางจดหมายลาตาย พ้อชีวิตแสนเครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย เตรียมสอบสวนภรรยาอย่างละเอียด เนื่องจากผู้ตายทำประกันไว้หลายที่ และภรรยานำสุรามาให้กินก่อนเสียชีวิต

          วานนี้ (10 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด จ.ตราด ได้รับแจ้งจาก นางยุพิน เมษดาคม อายุ 58 ปี ว่า นายตี๋ หรือนายวีระชัย เมษดาคม อายุ 63 ปี สามี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนของบ้านเลขที่ 83/1 ม.6 ต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.

          ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพนายวีระชัยในสภาพนอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า มีผ้าห่มทับปิดลำตัว ส่วนมือข้างซ้ายจับมีดแนบลำตัวตรงบริเวณหน้าอกข้างซ้าย และข้างลำตัวพบสุรายี่ห้อหนึ่ง พร้อมขวดน้ำดื่มที่มีคราบสีฟ้า ติดอยู่ก้นแก้ว สเปรย์ฆ่าแมลง และจดหมายลาตาย เขียนระบุวันที่ 9 ตุลาคม 2556 ว่า "เครียด ๆ ๆ  เครียดมาก ๆ ๆ แก่ก็แก่ โรคก็เยอะ ขาดความดูแลตอนแก่ ๆ แม่หงิมมาเยี่ยม มาชวนไปอยู่กับมันหลายครั้งแล้ว ไปก็ไป เพราะมาอยู่ไม่มีความสุข พ่อ พี่น้อง ลูก หลาน ทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา อายข้างบ้าน ขอให้มารักกัน สร้างความสามัคคี อย่าคิดชนะกันอยู่เลย ผมจะได้ไปอยู่อย่างสุขเสียที ตั้งแต่ปี 24-55 รักเมืองตราด รักทุกคน"

          และเมื่อตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่า สาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากภาวะหัวใจขาดเลือด ส่งผลให้หัวใจวายเฉียบพลัน แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเสียชีวิตจากการกินยาฆ่าตัวตายหรือไม่

          สำหรับการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ตายเป็นอดีตหัวหน้างานผลิต การประปาส่วนภูมิภาค สาขาลพบุรี ระดับซี 8 ซึ่งเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด โดยได้เงินก้อนประมาณ 6-7 ล้านบาท หลังจากเกษียณก็มาอยู่กับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 30 กว่าปี และจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายกับภรรยามักมีปากเสียงเกี่ยวกับเรื่องเงินอยู่เป็นประจำ

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบความผิดปกติหลายอย่าง อาทิ คราบยาฆ่าแมลงที่ไร้สีไร้กิน ไม่พบรอยบาดแผลทั้ง ๆ ที่ศพถือมีด แต่น้ำลายฟูมปาก อีกทั้งจดหมายลาตายก็ไม่น่าจะใช่ลายมือของผู้ตาย นอกจากนี้ ยังสืบทราบว่า ผู้ตายได้ทำประกันไว้หลายบริษัท และยังพบอีกว่า สุราของผู้ตายนั้นนางยุพินซื้อมาให้กิน ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวนางยุพินและเพื่อนของผู้ตายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเป็นการวางยาจัดฉากฆ่าตัวตาย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต พนง.การประปาฯ ตายปริศนาคาบ้าน คาดถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2556 เวลา 09:31:22 9,392 อ่าน
TOP