x close

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยาผู้ป่วย รพ.รามา แล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยาผู้ป่วย รพ.รามา แล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ศาลอาญาอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยารูดทรัพย์ผู้ป่วยโรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว ตำรวจเร่งสืบความเชื่อมโยง 6 คดีก่อนหน้านี้ คาดเป็นแก๊งเดียวกัน และทำเป็นขบวนการ

          จากกรณีมิจฉาชีพ แฝงตัวเข้ามาในก่อเหตุวางยาแล้วรูดทรัพย์ผู้ป่วยสูงอายุในโรงพยาบาลรามาธิบดี จนเป็นเหตุให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ออกหนังสือเวียนถึงหน่วยงานต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาล แจ้งให้ระมัดระวังมิจฉาชีพซึ่งใช้สารไซลาซีน (xylazine) ผสมน้ำให้ผู้ป่วยที่รอรักษาดื่ม จนหมดสติและปลดทรัพย์ โดยขอให้บรรดาผู้ป่วยดูแลตัวเองอย่าไว้ใจคนแปลกหน้านั้น

          คืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ (13 ตุลาคม 2556) พล.ต.ต. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รอง ผบช.น. เผยว่า ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด ในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นแล้ว โดยผู้ต้องสงสัยเป็นชาย 1 คน อายุประมาณ 40-50 ปี รูปร่างสูงใหญ่

          นอกจากนี้ พล.ต.ต. ฐิติราช ยังสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ออกสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย ด้วยการตรวจสอบหาความเชื่อมโยงกับคดีเก่าที่มีพฤติการณ์คล้ายคลึงกันทั้ง 6 คดี ซึ่งก่อเหตุกับพระสงฆ์ในท้องที่ สน.นพวงศ์ สน.บางซื่อ และ สน.พญาไท โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเดียวกันและทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีลักษณะการลงมือคล้ายคลึงกัน อีกทั้งในเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ตุลาคมนี้ จะเรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้า

          ทั้งนี้ จากการจรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลพบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุลักษณ์นี้ประมาณ 5 ครั้งแล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกันหรือไม่ จากนี้คงต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามหาตัวคนร้ายโดยเร็ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายมอมยาผู้ป่วย รพ.รามา แล้ว อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2556 เวลา 15:37:16 19,482 อ่าน
TOP