x close

กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ไปทำงานฮ่องกง-ดูไบ จะได้ไม่มีม็อบตามกวนใจ


กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ไปทำงานฮ่องกง-ดูไบ จะได้ไม่มีม็อบตามกวนใจ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

            กนก งง ? ถามทำไมต้องใช้ตำรวจมาคุมกำแพง แนะไปคุมบ้านนายกฯ เพราะเป็นทางไปทำเนียบได้เหมือนกัน ชี้นายกฯ อย่ายึดติดว่าต้องทำงานที่ทำเนียบ เผยอยากให้ลองทำงานที่อื่นบ้าง ที่ดูไบ ที่ฮ่องกงก็ได้ เพราะไม่มีม็อบมาตามกวนใจ

            วันนี้ (14 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ของ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นตันใจ ทวงถามรัฐบาลถึงการใช้ตำรวจปราบจลาจลคุมกำแพงหน้าทำเนียบ เผยตอนม็อบเสื้่อแดงไม่เห็นมีมาคุมบ้าง ชี้ปิดเอาไปปิดหน้าบ้านนายกฯ ก็ได้ เพราะเป็นทางไปทำเนียบเหมือนกัน

            "เพี้ยนไปแล้ว ! คิดเล่น ๆ ว่า ถ้าวันนี้ครบรอบ 40 ปี 30 ตุลาฯ นครบาลคงบ้าจี้ปิดถนน 30 เส้น ! เพราะถ้ายึดหลักปิดถนนเส้นที่มุ่งไปทำเนียบ มันมีมากกว่า 14 เส้นแน่ ถนนบ้านยิ่งลักษณ์ เลียบด่วนรามอินทรา ก็ไปทำเนียบได้ ไปปิดตรงนั้นด้วยสิ...แล้วเอากำแพงคอนกรีตไปกั้นไว้มากมาย ถามจริง..ได้ไอเดีย "กำแพงเมืองจีน" จากที่นายกฯ จีน มาเยือนหรือเปล่า ?

            ม็อบจะมาทำเนียบแล้วสร้างกำแพงล้อม ทำไมม็อบเสื้อแดงไปป่วนหน้าสำนักงานศาลถึงไม่มีกำแพงบ้าง

            มีกำแพงแล้ว..ยังมีตำรวจ "หน่วยควบคุมฝูงชน" มายืนเป็นแถวตากแดดอีก ! เขาเป็นตำรวจปราบจลาจลมีไว้ควบคุมฝูงชน ไม่ได้มีไว้ "ควบคุมกำแพง" มึงถึงสั่งเขาไปยืนประจันหน้าอยู่แนวกำแพง !

            มีกำแพงแล้ว..กลัวตำรวจควบคุมฝูงชนว่างงาน หรือกลัวไปเล่นไฮโล ก็แปรสภาพไปเป็นตำรวจประจำธนาคาร ประจำร้านทอง หรือไปเป็นตำรวจ "เฝ้าถังแก๊ส" ให้แม่ค้าสิ คอยจับจอมโจรถังแก๊ส ที่ระบาดอยู่ตอนนี้

            แล้วนายกฯ กับ รัฐมนตรี เป็นบ้าอะไร ถึงจับยึดติดยึด จะต้องเข้าไปทำงานในทำเนียบสถานเดียว ถ้าผู้ชุมนุมเยอะมากจนเข้าออกไม่ได้ ก็ไปที่บ้านพิษณุโลก ไปที่ศูนย์ราชการ หรือกระทรวงใดกระทรวงหนึ่ง หรือไปที่สันกำแพง เชียงใหม่ บ้านนายกฯ หรือไปที่อุดรธานี เมืองหลวงเสื้อแดง ก็ได้นี่..ใช้ความคิดบ้างสิ หรือจะทำงานแบบ "ครม. สัญจร" เช่ารถไฟสักขบวน ทำงานมันบนนั้นแหละ ชอบนักนี่...ร่อนไปเร่มา !

            หรือถ้าจะให้ดีนะ รัฐบาลชุดนี้ ไปทำงานที่ดูไบ หรือฮ่องกง สิงคโปร์ มาเก๊า...ตามที่นายพลถั่งเช่าไปแอบคุย หรือตามที่นายตำรวจเสื้อแดง บินไปให้ประดับยศก็ได้ ไม่มีม็อบตามไปกวนใจแน่ ! "


ข้อความจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ไปทำงานฮ่องกง-ดูไบ จะได้ไม่มีม็อบตามกวนใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก แนะ ยิ่งลักษณ์ ไปทำงานฮ่องกง-ดูไบ จะได้ไม่มีม็อบตามกวนใจ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:19:16 18,036 อ่าน
TOP