x close

ออกหมายจับ หญิงอ้างเป็นไฮโซ กิ๊กสรยุทธ หลอกเชิดเงินล้านฝากเข้าทหาร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD ThaiTVสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ตำรวจโรงพักบ้านหมี่ จ.ลพบุรี ออกหมายจับ หญิงอ้างเป็นไฮโซ-กิ๊กสรยุทธ หลอกฝากเข้าทหารได้ก่อนเชิดเงินเหยื่อกว่า 10 ราย มูลค่านับล้านบาท พร้อมเผยภาพชัด ๆ เพื่อให้ช่วยตามหาเบาะแส

          สืบเนื่องจากกรณีที่ผู้เสียหาย 2 รายที่ชื่อ นันณภัทร และ กมลทิพย์ ได้เข้าแจ้งความกับโรงพักบ้านหมี่ จ.ลพบุรี หลังถูกสาวใหญ่ที่ชื่อว่า นางบุญยีษา น้ำค้าง หลอกให้เสียทรัพย์ เนื่องจากอีกฝ่ายอ้างตัวว่าเป็นไฮโซและคุยว่า มีเส้นสาย สามารถฝากคนเข้ารับราชการทหารได้ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเหยื่อหลงเชื่อกว่า 10 ราย มูลค่าความเสียหายนับหลายล้านบาทนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (17 ตุลาคม 2556) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำภาพของหญิงคนดังกล่าวมาเผยแพร่ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นช่วยกันแจ้งเบาะแส และเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พ.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลพบุรี ได้ลงพื้นที่โรงพักบ้านหมี่เพื่อติดตามคดีนี้ พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งออกหมายเรียกให้นางบุญยีษามาให้ปากคำโดยเร็ว โดยการนำหมายเรียกไปติดไว้ที่บ้านของนางบุญยีษาที่เขตบางกอกน้อยด้วย เพื่อจะได้กดดันให้รีบมามอบตัว

          ทั้งนี้ หากผู้ใดเคยถูกนางบุญยีษา หลอกลวงในทุกกรณี สามารถเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตลอดเวลา ซึ่งล่าสุด ได้พบผู้เสียหายเพิ่มอีก 1 ราย เป็นภรรยาของทหาร และให้การว่าได้รู้จักกับนางบุญยีษาที่วัดแห่งหนึ่ง ระหว่างไปทำบุญให้ลูกที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต 2 ราย แต่คดียังไม่คืบหน้า โดยนางบุญยีษาได้ทำทีเข้ามาสอบถามเรื่อง จากนั้นก็บอกว่าจะช่วยเรื่องคดีให้ แต่ต้องขอค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 50,000 บาท แต่เนื่องจากมีเงินเพียง 20,000 บาท จึงโอนไปให้แค่นั้น จนกระทั่งมารู้ว่าถูกหลอก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ หญิงอ้างเป็นไฮโซ กิ๊กสรยุทธ หลอกเชิดเงินล้านฝากเข้าทหาร อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2556 เวลา 15:57:13 26,314 อ่าน
TOP