x close

คนร้ายยิงกันกลางปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ


คนร้ายยิงกันกลางปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ

คนร้ายยิงกันกลางปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ

คนร้ายยิงกันกลางปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คนร้ายยิงกันกลางเมืองปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ หนึ่งในนี้มีหลานสาว เด่น โต๊ะมีนา อดีต ส.ส.ปัตตานี ด้วย

            เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ปัตตานี รับแจ้งมีผู้หญิง 3 คนถูกยิงบริเวณหน้าทางเข้าปากซอย ถ.เจริญประดิษฐ์ ซอย 11 ม.1 ต.รูสะมีแล อ.เมือง จ.ปัตตานี จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน ขจย 519 นราธิวาส จอดอยู่หน้าเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาเจริญประดิษฐ์ และมีรอยเลือดบนถนน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.มินันญา เมื่องเขียว อายุ 17 ปี, น.ส.ธัญญภรณ์ พาหุฬา อายุ 18 ปี ทั้งสองมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณขาขวา คนละ 1 นัด และนางสุไบด๊ะ อาลีอิสเฮาะ อายุ 31 ปี หลานนายเด่น โต๊ะมีนา อดีต ส.ส.ปัตตานี หลายสมัย มีบาดแผลถูกยิงเฉี่ยวบริเวณหลังบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถยนต์มาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน กง 8688 ปัตตานี ที่นั่งมามีรอยกระสุนปืนด้านหลังรถทะลุเข้าไปในรถ

            จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.มินันญา และ น.ส.ธัญญภรณ์ เป็นนักเรียนได้ทุนโครงการเรียนดี ได้เดินทางเข้ามาเพื่อสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี วันที่ 17 ตุลาคม โดยมีนางสาวณัฐติกานต์ เก่าพิมาย รุ่นพี่ปี 1 ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับทั้ง 2 คน ที่ท่ารถ โดยซ้อน 3 เพื่อเข้าในหอพักมหาวิทยาลัย พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนถึงมหาวิทยาลัยได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงออกมาจากซอยจำนวน 3 นัด กระสุนถูกคนทั้งสอง นอกจากนี้ นางสุไปด๊ะ หลาน นายเด่น โต๊ะมีนา ที่นั่งรถยนต์พร้อมสามีขับตามหลัง โดนกระสุนลูกหลงด้วย 1 นัด

            ทั้งนี้ สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นเชื่อว่า กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันในซอยและยิงกัน จนทำให้ทั้งสามรายถูกลูกหลง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวมีการทะเลาะบ่อยครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายยิงกันกลางปัตตานี หญิง 3 ราย เจอกระสุนลูกหลงบาดเจ็บ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2556 เวลา 11:33:22 2,372 อ่าน
TOP