x close

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ต๊อบ อิทธิพัทธ์, เฟซบุ๊ก วู้ดดี้เกิดมาคุย

          ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ควงเจ้าสาวหมาด ๆ มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอบอกเล่าเส้นทางรักหวานชื่น ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

           เพิ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ สำหรับนักธุรกิจหนุ่ม ต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ หรือ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย กับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาหลายปี มิ้นท์ ประภัสสร วิริยะกิจนุกูล ซึ่งนอกจากจะทำให้สาว ๆ อิจฉาจนตาร้อนผ่าวแล้ว ทั้งคู่ยังยินดีเปิดเรือนหอหลังใหญ่ให้รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย (20 ตุลาคม 2556) ได้เข้าไปร่วมพูดคุยถึงเส้นทางรักของคู่ข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ด้วย

          โดย ต๊อบ เถ้าแก่น้อย เริ่มต้นเปิดใจว่า เขามีโอกาสได้ไปเป็นวิทยากรให้กับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และระหว่างกำลังจะขึ้นรถกลับ ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แตกต่างจากคนอื่นมาก เพราะเป็นคนแต่งตัวเยอะ พร็อพเยอะมาก แล้วหน้าตาก็เตะตา จนต้องฝากรุ่นน้องที่เรียนอยู่ไปถามว่าคนนี้ชื่ออะไร รุ่นน้องก็เลยถามทั้งชื่อ ทั้งเบอร์โทรมาให้เสร็จสรรพ ก่อนที่ตนเองจะเริ่มส่งดอกไม้ไปให้ในครั้งแรก และผู้หญิงคนนั้นก็คือ มิ้นท์ ประภัสสร เจ้าสาวหมาด ๆ ของเขานั่นเอง

          ส่วน มิ้นท์ ก็เล่าย้อนไปถึงตอนเจอกันครั้งแรกว่า ไม่ได้จินตนาการเอาไว้เลยว่าเขาจะหน้าตาเป็นอย่างไร และก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นเจ้าของเถ้าแก่น้อย ส่วนต๊อบ ก็เสริมว่า เมื่อ 6 ปีก่อน ตนเองยังไม่ได้เป็นที่รู้จักขนาดนี้

          เมื่อถามว่าระหว่างที่คบกัน ต๊อบ เป็นคนโรแมนติกไหม มิ้นท์ บอกว่า ก็เป็นคนโรแมนติก และจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา ทำให้รู้สึกประทับใจเขาตรงนี้ เช่น เมื่อวันเกิดปีที่แล้ว เขาก็เอาแหวนใส่ไว้ในเค้กวันเกิด และพยายามให้ตนตัดเค้กให้เจอแหวน ส่วนตอนขอแต่งงาน ต๊อบ เถ้าแก่น้อย เล่าว่า วันหนึ่งเขาตื่นมาแล้วรู้สึกว่าเหนื่อยกับงาน เหนื่อยกับอะไรหลาย ๆ อย่าง และอยากมีคนมาเป็นเพื่อน มาคอยให้กำลังใจ ก็เลยชวนมิ้นท์ไปกินข้าวที่ร้านอาหาร และชวนแต่งงานแบบง่าย ๆ ว่า "แต่งงานกันเปล่า?"

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน

          และสถานที่แต่งงาน ที่ต้องไปจัดกันไกลถึงรีสอร์ทหรูศรีพันวา จ.ภูเก็ต ต๊อบ เถ้าแก่น้อย บอกว่า เขารู้จักกับ ปลาวาฬ อิสสระ เจ้าของรีสอร์ท และมีการชักชวนให้จัดงานแต่งงานที่นั่น เขาจึงชวนว่าที่เจ้าสาวว่าไปแต่งงานที่นั่นกันไหม ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น ต๊อบ บอกว่าไม่ถึงพันล้านอย่างที่คิด และไม่ถึงขนาดสิบล้านด้วย แต่เป็นคำมั่นที่ให้กันมากกว่า

          "ผมรู้สึกเหมือนเขาเป็นภรรยาผมมานานแล้ว คือใจผมรู้สึกใกล้ชิดกับเขา แล้วมีอะไรผมก็ปรึกษาเขาตลอด วันนี้ถึงแต่งงานไป ผมก็รู้สึกเหมือนเดิม" ต๊อบ เถ้าแก่น้อย บอกถึงความรู้สึกหลังแต่งงาน

          ส่วน มิ้นท์ ประภัสสร ก็บอกว่า "จริง ๆ ก็ต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น เพราะทางพี่ต๊อบ เขาอยู่กันแบบเป็นครอบครัวใหญ่ เราก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย แต่ความรู้สึกกับเขาก็เหมือนเดิมตั้งแต่ตอนเป็นแฟนกัน"

          และสำหรับเรื่องทายาทที่หลาย ๆ คนอยากรู้ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย บอกว่า จริง ๆ ตนเองอยากมีแต่ก็ต้องอยู่ที่มิ้นท์ด้วย ส่วนมิ้นท์ ก็บอกว่า คงต้องปล่อยไปตามธรรมชาติ

          เป็นคู่รักหวานขนาดนี้ คงต้องแอบถามกันหน่อยว่าทั้งคู่ต่างคนต่างรักกันตรงไหน เจ้าสาวอย่างมิ้นท์ ก็เปิดปากบอกว่า ชอบตรงที่เขาเป็นคนสม่ำเสมอ เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่แรกเลย มายังไงตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ และมีเซอร์ไพรส์ให้ประทับใจตลอด ส่วนเจ้าบ่าวหมาด ๆ อย่างต๊อบ ก็ขอเผยความในใจเช่นกันว่า มิ้นท์เป็นเหมือนแม่ผม เป็นคนจิตใจอ่อนโยน และเวลาอยู่ด้วยกัน ผมไม่ต้องเก่ง ไม่ต้องฉลาด ผมเป็นคนโง่ก็ได้ รู้สึกว่าอยู่กับเขาแล้วสบายใจ เพราะผมเป็นตัวของตัวเอง ก่อนที่ทั้งคู่จะจุ๊บกันเพื่อแสดงความรักให้โลกอิจฉา เห็นแบบนี้แล้วคงต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักข้าวใหม่ปลามันด้วยจริง ๆ ขอให้มีทายาทเถ้าแก่น้อยไว ๆ นะจ๊ะ

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน

ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อบ อิทธิพัทธ์-มิ้นท์ ประภัสสร เปิดเรือนหอเถ้าแก่น้อย เล่าเส้นทางรักหวาน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2556 เวลา 11:27:26 172,255 อ่าน
TOP