x close

คนร้ายปล้นร้านทองศรีสะเกษเครียดถูกจับ ใช้มีดแทงตัวเองเจ็บ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

             จับได้แล้ว ! คนร้ายปล้นร้านทองศรีสะเกษ ยิงเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บ ฉกเงิน 1 แสนหนี ตำรวจตามตัวเจอ ทำคนร้ายเกิดอาการเครียดใช้มีดแทงตัวเองเจ็บ ตำรวจนำส่ง รพ. พร้อมอายัดตัว

             เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2556 ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้ามาปล้นห้างทองนำเจริญ ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ โดยคนร้ายได้ถือปืนเข้ามาในร้าน ก่อนจะกระโดดข้ามตู้ทอง และยิงใส่ นางสาวมณีรัตน์ ทรงวุฒิศีล อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน 2 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส


             จากนั้น คนร้ายได้เข้าไปรื้อค้นลิ้นชัก และหยิบเงิน 100,000 บาท พร้อมกับทองไมครอน มูลค่า 10,000 บาทหลบหนีไป โดยที่ไม่ได้แตะต้องทองรูปพรรณที่โชว์อยู่ในร้านแต่อย่างใด

             ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิดของร้าน ซึ่งตำรวจได้เร่งสอบสวนและติดตามตัวคนร้าย ก่อนจะพบว่าคนร้ายได้ทิ้งอาวุธปืน ขนาด .32 ไว้ที่ป่าละเมาะข้างทางห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และพบหมวกกันน็อกสีขาวตกอยู่ด้วย คาดว่าจะเป็นของคนร้าย จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

             กระทั่งในเวลาต่อมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายพรชัย เหลืองวรชาติกุล ขณะกำลังนั่งดื่มสุราที่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 1 บ้านหญ้าปล้อง ต.หญ้าปล้อง อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดย นายพรชัย เกิดอาการเครียดจึงได้ใช้มีดปลายแหลมทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ พร้อมอายัดตัวไว้สอบสวน และแจ้งความดำเนินคดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายปล้นร้านทองศรีสะเกษเครียดถูกจับ ใช้มีดแทงตัวเองเจ็บ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2556 เวลา 18:05:31 17,795 อ่าน
TOP