x close

บิ๊กแจ๊ส ชี้คดีสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ฝีมือคนใกล้ชิดหมอนิ่ม

คดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

น.1บอกคนใกล้ชิดเมียเอี่ยวฆ่าเอ็กซ์ สอบ42พยานแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เผยความคืบหน้าคดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม สอบพยานแล้ว 42 ปาก ยังมุ่งปมขัดแย้งครอบครัว คาดฝีมือคนใกล้ชิด พญ.นิธิวดี ขณะที่ผลสอบ 4 ทหารอากาศ พบไม่เกี่ยวข้อง

          วันนี้ (29 ตุลาคม 2556) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดยระบุหลังประชุมว่า ขณะนี้สอบปากคำพยานในคดีไปแล้ว กว่า 42 ปาก โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานให้มากพอเพื่อที่จะพิจารณาขออนุมัติออกหมายจับต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของประเด็นขัดแย้งครอบครัว เชื่อได้ว่าผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะเป็นคนใกล้ชิด พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ส่วนการสอบปากคำทหารที่ดูแลความปลอดภัย ทั้ง 4 ปากนั้น ปฏิเสธ ไม่เคยเห็นความขัดแย้งของครอบครัวของ พญ.นิธิวดี แต่อย่างใด เนื่องจากรับงานดูแลความปลอดภัย ช่วงที่ นายจักรกฤษณ์ อยู่ในเรือนจำ

          ส่วนการสอบปากคำสารวัตรทหารอากาศทั้ง 4 นาย ที่ญาติของหมอนิ่มจ้างให้มาเป็นบอดี้การ์ดคอยดูแลและคุ้มครองหมอนิ่มตลอด 24 ชั่วโมงนั้น พลตำรวจตรีชยต ธนทวีรัชต์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จากการสอบสวนไม่พบว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้

          อย่างไรก็ตาม จะมีการเรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดีอีกครั้ง ในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแจ๊ส ชี้คดีสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ฝีมือคนใกล้ชิดหมอนิ่ม อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2556 เวลา 14:23:17 138,981 อ่าน
TOP