x close

เจออีกปม คดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พี่ชายหมอนิ่มยืมเงิน 5 แสนบาท

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ล่าสุด ตำรวจเผยมุ่งประเด็นเดียวคือ ขัดแย้งในครอบครัว พบปมปัญหา เอ็กซ์ ไม่พอใจพี่ชายหมอนิ่มยืมเงิน 5 แสนบาท 

          วันนี้ (30 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ นักกีฬายิงปืนทีมชาติ ว่า ทางชุดสืบสวนจะเร่งตรวจสอบหลักฐานทางเอกสารเพื่อไปเทียบกับคำให้การของพยานที่ตำรวจสอบปากคำ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องการกู้ยืมเงินกันระหว่างครอบครัวของ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ซึ่งเป็นการกู้ยืมเงินกันระหว่างพี่น้อง แต่นายจักรกฤษณ์มาทราบเรื่องทีหลังจึงไม่พอใจว่า ทำไมต้องให้กู้ยืมเงินจำนวนมากขนาดนั้น เป็นจำนวน 500,000 บาท ทำให้มีปัญหาทะเลาะกับครอบครัวของ พญ.นิธิวดี

           สำหรับประเด็นความขัดแย้งส่วนอื่นนั้น ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบพยานบุคคลเพิ่มเติมกรณีที่นายจักรกฤษณ์เคยนำปืนไปยิงใส่ป้อมยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ นายชวสรณ์ ภู่เจริญยศ หรือตู้ พี่ชาย พญ.นิธิวดี เป็นเจ้าของกิจการ จึงสอบปากคำพยานผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เพิ่มเติม พร้อมทั้งตรวจสอบปมคนใกล้ชิดยืมเงินจำนวน 500,000 บาท จากนายจักรกฤษณ์แต่ยังไม่ใช้คืน ซึ่งอาจเป็นเหตุที่ทำให้นายจักรกฤษณ์ไม่พอใจด้วย

          นอกจากนี้ ชุดสืบสวนจะตรวจสอบเอกสารการโอนย้าย เรื่องการซื้อรถปอร์เช่คันที่นายจักรกฤษณ์ขับและถูกยิงเสียชีวิตด้วย ส่วนคดีเกี่ยวกับอาวุธปืนเอ็ม 16 นั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุใดนายจักรกฤษณ์ถึงรับเป็นเจ้าของ แต่มีแนวโน้มว่าอาวุธปืนดังกล่าวอาจจะเกี่ยวข้องกับครอบครัวของ พญ.นิธิวดี แต่เป็นเพียงประเด็นความขัดแย้งส่วนหนึ่งเท่านั้น

หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ
หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจออีกปม คดี เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พี่ชายหมอนิ่มยืมเงิน 5 แสนบาท โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2556 เวลา 14:32:01 162,784 อ่าน
TOP