x close

ชูวิทย์ มั่นใจ ทักษิณ กลับไทยมาฉลองปีใหม่ 2557 แน่

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No 5

          ชูวิทย์ โพสต์ facebook มั่นใจ ทักษิณ กลับมาฉลองปีใหม่ 2557 แน่ หลัง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ผ่านวาระ 3 ชี้อาจเซตซีโร เลือกตั้งใหม่ตอนสงกรานต์ปีหน้า

          วันนี้ (1 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No 5" ถึงกรณีที่ ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ผ่านวาระ 3 โดยมั่นใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะกลับมาประเทศไทยฉลองปีใหม่ 2557 และอาจจะเซตซีโร เลือกตั้งใหม่ตอนสงกรานต์ปีหน้า

สำหรับข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า...

ชูวิทย์ มั่นใจ ทักษิณ กลับไทยมาฉลองปีใหม่ 2557 แน่ !

          "กลับมาแน่ ! ก่อนปีใหม่ 57

          เมื่อคืนอยู่สภาฯ ทั้งง่วงทั้งเพลีย กินกาแฟไปเกือบ 10 แก้ว ยังไม่ยอมโหวต จะหลับในห้องประชุมก็กลัวถูกถ่ายรูปประจาน เข้าไปในห้องสูบบุหรี่เพราะมีโซฟา ที่ดันเต็ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย สแตนด์บายนอนเหยียดยาวกันเต็มห้อง

          เช้าก่อนพระออกบิณฑบาต โปรดสัตว์ ไก่ยังไม่ขัน สภาฯ ผ่านวาระ 3 'ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม' เรียบร้อยโรงเรียนทักษิณ

          คุณทักษิณอยากกลับบ้านเต็มแก่ ในขณะที่อำนาจการเมือง อำนาจรัฐ และมวลชนจัดตั้ง เตรียมพร้อมอย่างที่เรียกว่า 'ไม่มีพร้อมมากกว่านี้อีกแล้ว'

          'ม็อบอุรุพงษ์' ไม่ร้อนแรง เพราะขาดเงินทุนสนับสนุน เป็น 'กึ่งมือสมัครเล่นกึ่งมืออาชีพ' ส่วนเมื่อวาน 'ม็อบสามเสน' ของประชาธิปัตย์ดูคึกคัก แต่ม็อบเหมือน "หนังชีวิต" ต้องดูกันยาว ๆ กระแสยังใหม่  ของอย่างนี้ มีทั้งมาด้วยใจ มาด้วยความรัก และมาด้วยเงิน

          ร้อยทั้งร้อย 'ม็อบต้องเดินด้วยท้อง' ปัจจัยสะสมเสบียงคลังต้องครบ คุณสุเทพแกดู 'เมนู' ด้วยตัวเอง อาหารอร่อย เพราะเป็นอาหารใต้พวกแกงเหลือง คั่วกลิ้ง ส่วนดนตรีขอติงนิดหน่อย แบ็คกราวน์เพลง "บางระจัน" สามัคคีจริง แต่ตายทั้งหมู่บ้าน

          ปกติกว่าจะปลุกม็อบให้ติด มันเป็น 'หนังยาว' ใช้เวลา 3 เดือนเป็นอย่างน้อย (ผมไม่เคยทำม็อบ แต่ดูเอาจากสารพัดม็อบที่เกิดขึ้นในเมืองไทย)

          ส่วนตำรวจตอนนี้ขยันขันแข็ง โจรผู้ร้ายบ่อนเบิ่นไม่ต้องจับ ผับให้เปิดถึงตีสี่ เพราะมัวประชุมเตรียมพร้อม จัดการม็อบอย่างเดียวก็หมดเวลาแล้ว ได้เบี้ยเลี้ยงคนละ 800 ถูกนายหักหัวคิวไป 300 แต่ก็ยังพอทู่ซี้ ดีกว่าอยู่บ้านเฉย ๆ หาเงินค่ากับข้าวให้เมีย หาค่าขนมให้ลูก ได้มาเปิดหูเปิดตา "ออกอีเว้นท์" ที่กรุงเทพฯ

          ผมบอกแล้วคุณทักษิณกลับมาแน่ ได้กราบแผ่นดินแม่อีกครั้ง ฉลองปีใหม่ "เคาท์ดาวน์" 2557

          ก่อนหน้านี้รัฐบาลออกกำหนดการ ช่วงปีใหม่ให้หยุดยาวตั้ง 5 วัน แหม.. วางแผนล่วงหน้าอย่างนี้นี่เอง ผมเพิ่งมาถึงบางอ้อ

          ช่วงชุลมุนคุณทักษิณกลับ ก็ประกาศยุบสภาฯ คนไทยได้เลือกตั้งใหม่ตอนสงกรานต์

          อย่างนี้ ไม่ใช่การเมืองเท่านั้นที่ 'เซตซีโร่' ประชาชนก็กลับไป 'ซีโร่' เหมือนเดิมทุกทีสิน่า"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ มั่นใจ ทักษิณ กลับไทยมาฉลองปีใหม่ 2557 แน่ อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 17:19:21 79,949 อ่าน
TOP