x close

เหวง ฉุน เอเชีย อัพเดท ถอดรายการ 4 แกนนำแดง หลังค้านนิรโทษฯ

เหวง โตจิราการ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เหวง ฉุน เอเชีย อัพเดท ถอดรายการ 4 แกนนำแดงออกจากผัง หลังค้านนิรโทษกรรมสุดซอย จี้ ทบทวนตัวเอง พร้อมยืนยัน ไม่ร่วมมือกับประชาธิปัตย์แน่นอน

          วันนี้ (4 พฤศจิกายน 2556) นพ.เหวง โตจิราการ ส.ส.พรรคเพื่อไทยและแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรณีที่สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมช่องเอเชีย อัพเดต ได้ถอดรายการของนายสมบัติ บุญงามอนงค์ (บ.ก.ลายจุด) แกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง, นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช., นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ออกจากผังรายการว่า การที่ถอดรายการของผู้เห็นต่างกับร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยที่พวกเขาทั้ง 4 คนไม่ต้องการให้มีการนิรโทษกรรมสุดซอย และไม่อยากปล่อยให้ฆาตกรลอยนวลนั้น ตนไม่เข้าใจในสิ่งที่เอเชีย อัพเดททำอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นว่าทางช่องไม่สนับสนุนประชาธิปไตย ปิดกั้นความคิดเห็นที่แตกต่างเสียเอง

          นพ.เหวง กล่าวอีกว่า ด้วยเหตุนี้ตนจึงอยากให้ทางเอเชีย อัพเดท ปรึกษากับบุคคลทั้ง 4 คนอีกครั้ง เพื่อทบทวนคำสั่งดังกล่าว มิเช่นนั้นผู้ที่เสียหายจะเป็นทางช่องเสียเอง อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตนจะเห็นต่างกับการนิรโทษกรรมสุดซอย แต่จะไม่มีทางไปร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์แน่นอน เพราะพรรคประชาธิปัตย์ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการรัฐประหาร ขณะที่ความสัมพันธ์กับพรรคเพื่อไทย เรายังเป็นมิตรกันอยู่


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวง ฉุน เอเชีย อัพเดท ถอดรายการ 4 แกนนำแดง หลังค้านนิรโทษฯ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18:23:37 24,067 อ่าน
TOP