x close

สาววัย 16 ถูกคนร้ายถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม-ใช้มีดจี้ ก่อนลากไปข่มขืน

สาววัย 16 ถูกคนร้ายถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม-ใช้มีดจี้ ก่อนลากไปข่มขืน
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          ผู้ปกครองพาลูกสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกชายวัยรุ่นถีบรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนใช้มีดจี้พาไปข่มขืน
 
          วันนี้ (6 พฤศจิกายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง มีพ่อแม่รายหนึ่ง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ ว่าลูกสาวได้ถูกชายวัยรุ่นถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม ก่อนใช้มีดจี้ขู่บังคับไปข่มขืน
 
          โดย น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ตนกับเพื่อนวัยเดียวกันได้ขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวงานวิ่งควายที่ตลาดวังจันทร์ ขากลับได้ใช้เส้นทางสายบ้านบึง-แกลง แต่ขณะเลี้ยวเข้าซอยบ้านป่ายุบใน มีชายวัยรุ่นที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมา ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนล้ม จากนั้นเพื่อนตนที่ซ้อนท้ายมา ได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนตนเองถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับ จึงไม่สามารถวิ่งหนีได้ ต่อมาคนร้ายได้ใช้มีดจี้พร้อมขู่บังคับ พาไปข่มขืนที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง บริเวณอ่างเก็บน้ำประแสร์ ก่อนคนร้ายจะนำตัวกลับมาส่งไว้ที่เดิมในช่วงเช้ามืด

 
          ขณะที่พ่อแม่ของ น.ส.เอ เผยว่า หลังสังเกตเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ออกไปไหน จึงสอบถามจนทราบความจริง ก่อนพาลูกเข้าแจ้งความ
 
          จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแฟ้มประวัติคนร้ายและกลุ่มวัยรุ่นที่เสพยา มาให้ น.ส.เอ ชี้ตัว จนพบผู้ต้องสงสัย 1 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 16 ถูกคนร้ายถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม-ใช้มีดจี้ ก่อนลากไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:52:24 32,489 อ่าน
TOP