x close

กลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จันทบุรี ถูกการ์ดเสื้อแดงชกหน้า


กลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จันทบุรี ถูกการ์ดเสื้อแดงชกขณะประท้วง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ โพสต์โดยคุณ หน่อย จันทบุรี กฤษฎา สวัสดิชัย

        กลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จันทบุรี ถูกการ์ดเสื้อแดงจันทบูรณ์ ทำลายป้าย-ชกหน้าขณะตั้งป้ายประท้วง

        เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 คุณหน่อย จันทบุรี กฤษฎา สวัสดิชัย สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ ได้มีการเผยแพร่บรรยากาศชุมนุมของกลุ่มแดงจันทบูรณ์ และกลุ่มคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม โดยกลุ่มเสื้อแดงจันทบูรณ์ ต่างใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ วิ่งและขับตระเวนกระจายไปรอบตัวเมืองจันทบุรี ตามเส้นทางที่ นางสาวยิงลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาจังหวัดจันทบุรี ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่บริเวณศูนย์อัญมณี ไปจนถึงวิทยาลัยราชภัฎรำไพพรรณี

        อย่างไรก็ตาม เมื่อการ์ดเสื้อแดงจันทบูรณ์ เดินทางมาถึงบริเวณสี่แยกสถานีขนส่งจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นจุดนัดรวมตัวและชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของกลุ่มชาวจันทบุรี กลุ่มเสื้อแดงและการ์ดเสื้อแดงจันทบูรณ์ที่บางคนใส่ชุดดำ สวมหมวกสีดำ และผ้าผิดบังใบหน้า ก็ได้เข้าไปทำลายป้ายคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมตั้งไว้ และชกที่หน้านายณัฐพล แสงสีแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ชุมนุมคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

        ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่รักษาการอยู่บริเวณสี่แยกเห็นเหตุการณ์ก็ได้วิ่งเข้ามาระงับเหตุได้ทัน นายณัฐพล ได้รับบาดเจ็บไปเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายณัฐพล ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.เมืองจันทบุรี

        สำหรับกำหนดการ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะนั้นจะเดินทางไปจังหวัดจันทบุรีวันนี้ (6 พฤศจิกายน 2556) เพื่อเดินทางมารับฟังการบรรยายสรุปประเด็นการพัฒนาและแนวทางการแก้ไขปัญหาของจังหวัดจันทบุรี ทั้งเรื่อง 1. อัญมณี 2. การแก้ไขปัญหาราคาผลไม้ตกต่ำ 3. แนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวหมู่เกาะภาคตะวันออก และ 4. การพัฒนาด่านชายแดน พร้อมทั้งตรวจพื้นที่ราชการและพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่








 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม จันทบุรี ถูกการ์ดเสื้อแดงชกหน้า อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22:06:16 34,356 อ่าน
TOP