x close

ชายมะกันจ่อคุกทั้งชีวิต ฆ่าลูกแฟนเพราะอิจฉาถูกสนใจมากกว่า



ชายมะกันจ่อคุกทั้งชีวิต ฆ่าลูกแฟนเพราะอิจฉาถูกสนใจมากกว่า
ไลลาห์ อารอน-เดลรอย แคทเวลล์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Sheffield Crown Court

           หนุ่มอเมริกันจ่อคุกตลอดชีวิต หลังฆ่าลูกสาวของแฟน เพราะอิจฉาที่เด็กได้รับความสนใจจากแฟนสาวมากกว่าตัวเอง

           เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า หนุ่มชาวอเมริกันจ่อคุกตลอดชีวิต หลังก่อเหตุฆ่าลูกสาวตัวน้อยของแฟนสาว เพราะอิจฉาที่แฟนสาวสนใจลูกมากกว่าตัวเอง

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายเดลรอย แคทเวลล์ วัย 31 ปี ถูกทิ้งให้อยู่กับ ไลลาห์ อารอน ลูกสาววัย 3 ขวบของพรีเซียส ชีบันดา แฟนสาวของเขาเอง ขณะที่เธอออกไปทำงาน โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเธอกำลังฝากลูกตัวเองไว้กับฆาตกร ที่กำลังจะฆ่าหนูน้อยไลไลาห์ เพราะมีความแค้นเคืองส่วนตัวที่หนูน้อยได้รับความสนใจจากเธอมากกว่าเขา

           รายงานระบุว่า หลังจากที่พรีเซียสได้ออกไปทำงานแล้ว เดลรอยก็สบโอกาสตบตี ชกต่อย และจับศีรษะหนูน้อยโขกกับกำแพงบ้าน กระทั่งหนูน้อยแน่นิ่งไป และเมื่อพรีเซียสกลับมาถึงบ้าน เธอก็พบว่าลูกสาวอันเป็นที่รักของเธอไม่หายใจ จึงเรียกรถพยาบาลมารับตัวหนูน้อยทันที แต่ก็สายไปเสียแล้ว หนูน้อยเสียชีวิตลงโดยที่ร่างกายเต็มไปด้วยรอยแผล มีอาการบอบช้ำภายใน และเลือดออกในสมอง

           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเดลรอยปฏิเสธทุกคำกล่าวหา โดยอ้างว่าเขาไม่เคยทำร้ายไลลาห์ซึ่งกำลังป่วยอยู่ ซ้ำยังผลักความผิดไปที่พรีเซียสด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำทีมสืบสวนคดีนี้อย่างละเอียด ก่อนจะพบว่าเดลรอยนั่นแหละที่เป็นคนฆ่าหนูน้อย โดยเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า แม้ว่าเขาและพรีเซียสจะมีความสัมพันธ์ที่หวานชื่นราบรื่นมาโดยตลอด แต่หลายครั้งเขาก็รู้สึกน้อยใจและแอบเจ็บใจ เพราะพรีเซียสให้ความสำคัญกับลูกมากเกินไป

           อย่างไรก็ดี ล่าสุดศาลได้ตัดสินให้เดลรอยมีความผิดจริง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินโทษ ขณะที่เจ้าหน้าที่เผยว่าเดลรอยจะได้รับโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 20 ปี หรืออาจจะตลอดชีวิตก็ได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันจ่อคุกทั้งชีวิต ฆ่าลูกแฟนเพราะอิจฉาถูกสนใจมากกว่า โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2556 เวลา 08:39:37 23,505 อ่าน
TOP