x close

หมอนิ่ม ปัดชิ่งสื่อ-เลี่ยงให้ปากคำ ห่วงสื่อลงข่าวบิดเบือน

หมอนิ่ม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณLAKORNHD ThaiTVสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หมอนิ่ม พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ปัดเลี่ยงให้ปากคำตำรวจ หรือไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ แจงต้องรีบพาลูกไปเที่ยวทะเลตามคำสัญญาที่พ่อให้ไว้กับลูกก่อนเสียชีวิต ห่วง ข่าวที่ออกมาถูกบิดเบือนไปมาก
 
          เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าคดีลอบสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ โดยระบุว่า พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับมติชนถึงข่าวลือที่ว่าช่วงหลังตัวเองบ่ายเบี่ยงไม่ยอมเข้าพบตำรวจ และไม่ยอมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ไม่เป็นความจริง แต่มีวันหนึ่งที่ต้องรีบกลับโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อเป็นเพราะวันนั้นต้องรีบพาลูกทั้ง 2 คนไปเที่ยวทะเลที่พัทยา ตามคำสัญญาที่สามีเคยให้เอาไว้กับลูกสาวคนโต ตนจึงเพียงแค่ต้องทำตามหน้าที่แทนสามีให้ครบถ้วน

          พญ.นิธิวดี ชี้แจงต่อว่า ตนไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่าตัวเองขาด เพราะพ่อยังติดค้างเขาอยู่ รวมทั้งพี่เอ็กซ์ที่อาจจะยังไม่เป็นสุข เพราะรู้สึกติดสัญญาที่จะพาลูกไปเที่ยวทะเล ตนจึงขอเป็นตัวแทนทำหน้าที่ตามสัญญาของพ่อกับลูกที่มีให้กัน หลังจากสอบปากคำเสร็จ ตนก็พาไปเที่ยวทะเลกันทั้งบ้าน มีแม่บ้านไปด้วย ถือเป็นการพักผ่อนไปในตัว ไม่ได้บ่ายเบี่ยงแต่ประการใด

          ส่วนที่มีข่าวว่าก่อนเกิดเหตุลอบยิงไม่กี่วัน มีคนเห็น พญ.นิธิวดี ทะเลาะกับนายจักรกฤษณ์อย่างรุนแรงนั้น เรื่องนี้ พญ.นิธิวดี ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แต่ไม่ได้รุนแรงอย่างที่เป็นข่าว สาเหตุเกิดจากความเข้าใจผิดที่พี่เอ็กซ์เห็นว่าตนกำลังแชทคุยโทรศัพท์ในร้านทำผม เลยเดินมาถามว่าแชทกับใคร ไม่ได้มีเหตุการณ์รุนแรงใด ๆ ทั้งสิ้น


          ทั้งนี้ พญ.นิธิวดี บอกด้วยว่า ในตอนนี้ข่าวสารถูกบิดเบือนไปจากความจริงมาก มีสื่อบางฉบับลงข่าวว่าได้มาสัมภาษณ์ตนเอง แล้วไปรายงานข่าว แต่ตนยังไม่รู้เรื่องเลยว่าไปให้สัมภาษณ์ตอนไหน หากให้สัมภาษณ์จริงก็ต้องจำได้ ทั้งนี้ เมื่อเห็นข่าวถูกบิดเบือนก็ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร แต่รู้สึกว่าไม่เป็นความจริง กลัวคนอ่านข่าวจะเข้าใจผิดได้



คลิป"หมอนิ่ม" ปัด! เลี่ยงให้ปากคำ-หนีสื่อ แจง รีบพาลูกไปเที่ยวพัทยาโพสต์โดยคุณLAKORNHD ThaiTVสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนิ่ม ปัดชิ่งสื่อ-เลี่ยงให้ปากคำ ห่วงสื่อลงข่าวบิดเบือน อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2556 เวลา 20:41:55 40,996 อ่าน
TOP