x close

สุเทพ ประกาศกร้าว พร้อมตั้งศาลประชาชน พิพากษา ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ

สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        สุเทพ กร้าว พร้อมตั้งศาลประชาชนเพื่อพิพากษา  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร หากไม่ยอมถอด พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ออกทั้งหมดในวันที่ 11 พ.ย.

      เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2556 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ  ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์  ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีต้านนิรโทษกรรม ถ.ราชดำเนิน ว่า ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2556 เวลา 18.00 น. รัฐบาลต้องถอด พ.ร.บ. นิรโทษกรรมทั้งหมดออกจากสภา หากไม่ดำเนินการ จะมีการตั้งศาลประชาชนเพื่อมาพิพากษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร

       ศาลประชาชนนั้น จะให้ประชาชนเป็นผู้พิพากษาว่า ทุกอย่างที่ทำมานั้นถูกต้องหรือไม่ และจะทำอย่างไรต่อไปกับ  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร พร้อมกร้าวประเทศนี้ประชาชนเป็นใหญ่ ทุกฝ่ายต้องเคารพเสียงประชาชน ตนและแกนนำก็ปฏิบัติตามเสียงประชาชน หากเสียงส่วนใหญ่เห็นว่าผิด แต่มีความดีอยู่บ้าง ก็สมควรปล่อยไป แต่หากเห็นเป็นอย่างอื่น ก็พร้อมที่จะทำตามเสียงประชาชน

        นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังเชิญชวนให้พี่น้องต่างจังหวัด เดินทางมาร่วมม็อบกันล่วงหน้า ไม่ต้องรอถึงวันจันทร์ เพื่อรอดูการตัดสินใจของนางสาวยิ่งลักษณ์ และรัฐบาล




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ประกาศกร้าว พร้อมตั้งศาลประชาชน พิพากษา ยิ่งลักษณ์ - ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:05:37 30,181 อ่าน
TOP