x close

รวบหญิงคล้ายคนบ้า ใช้มีดแทงเด็กหญิง 8 ขวบ ดับหน้าวัดมหรรณพาราม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          รวบหญิงคล้ายคนบ้า ใช้มีดแทงเด็กหญิง 8 ขวบดับคางานเทกระจาด หน้าวัดมหรรณพาราม

          เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้มีดแทงคอเด็ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าวัดมหรรณพาราม ถนนตะนาว แขวงเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุหน้าวัดมรรณพาราม ซึ่งมีการจัดเทศกาลงานเทกระจาดของทางศาลเจ้าพ่อเสือ พบรอยเลือดเป็นทางยาวที่บริเวณบันไดทางขึ้นห้องน้ำหญิง ขณะที่บริเวณด้านหน้ากำแพงวัดพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ ด.ญ.อรทัย หลิมสกุล อายุ 8 ขวบ สวมเสื้อยืดคอกลมลายทางสีชมพูคาดน้ำตาลเข้ม สวมกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีน้ำตาล ถูกมีดพกสั้น ยาวประมาณ 7 นิ้ว ปักเข้าที่บริเวณไหปลาร้าข้างขวาเสียบคาอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อคือ น.ส.พัชรินทร์ พาชอบ หรือหนู อายุ 25 ปี ท่าทางเหมือนคนเร่ร่อน สติไม่ดี พักอาศัยอยู่ภายในวัดมหรรณพารามไปสอบสวน เพราะมีประชาชนเห็นหญิงคนดังกล่าววิ่งออกมาจากทางข้างวัดมหรรณพาราม เหมือนกับหนีอะไรหรือว่าตกใจอะไรบางอย่าง ก่อนชาวบ้านและประชาชนที่มางานเทกระจาดจะช่วยกันควบคุมตัวไว้และส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนต่อไป

          ต่อมาในเวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ น.ส.พัชรินทร์ หรือหนู พาชอบ อายุ 25 ปี ซึ่งมีลักษณะสติไม่สมประกอบ ยังให้การวกไปวนมา แต่จับใจความได้ว่า อยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานีกับพ่อแม่ และเดินทางมาเที่ยวกรุงเทพฯ ได้พักหนึ่งแล้วโดยพักอยู่กับเพื่อนไม่ทราบว่าที่ไหน และมาเที่ยวงานเทกระจาดศาลเจ้าพ่อเสือมารับของแจกเหมือนกัน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ กำลังประสานพ่อแม่และญาติพี่น้องมาสอบปากคำ รวมทั้งจะส่งตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจสอบกับแพทย์จิตรเวชว่า มีอาการทางประสาทจริงหรือไม่

          ขณะที่ทางด้าน นางสมหญิง แซ่เล้า อายุ 36 ปี มารดา ด.ญ.อรทัย และนายกุ้ง โคกอารี อายุ 36 ปี พ่อเลี้ยง มาดูหน้าผู้ต้องสงสัยว่ารู้จักกันมาก่อนหรือไม่ โดยทั้งคู่ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ น.ส.พัชรินทร์ มาก่อน

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยใช้อาวุธมีด และส่งฟ้องศาลอาญารัชดา หากเป็นคนสติไม่ดีจริงก็นำตัวไปรักษาจนหายแล้วค่อยมารับโทษ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลว่าจะพิจารณาอย่างไรตามขั้นตอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหญิงคล้ายคนบ้า ใช้มีดแทงเด็กหญิง 8 ขวบ ดับหน้าวัดมหรรณพาราม อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:12:06 28,850 อ่าน
TOP