x close

แทน เทือกสุบรรณ สวน เพื่อไทย ปัดลง ส.ส. แทนสุเทพ ล้างผิดคดีเขาแพง


แทน เทือกสุบรรรณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tan Thaugsuban
 
          แทน เทือกสุบรรณ สวน สุนัย ส.ส.เพื่อไทย หลังโดนกล่าวหาว่าเตรียมลงเลือกตั้ง ส.ส. แทนสุเทพ เพื่อล้างผิดคดีเขาแพง ชี้ของแบบนี้ต้องสู้กันในศาล ไม่ใช่ให้สภาออกกฎหมายล้างผิด

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Tan Thaugsuban ของนายแทน เทือกสุบรรณ บุตรชายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มีการเขียนข้อความหลังจากที่ถูกนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวหาว่า นายแทน เตรียมลงสมัคร ส.ส. แทนนายสุเทพ เพื่อล้างผิดคดีเขาแพงว่า สงสารประเทศไทยที่มี ส.ส. แบบนี้ เนื่องจากการลงสมัคร ส.ส. สามารถล้างความผิดได้อย่างไร ? เรื่องแบบนี้ต้องสู้กันในศาล นอกจากนี้ ขอปฏิเสธว่า เรื่องที่ดินดังกล่าว ตนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย แต่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ตั้งข้อหามั่ว ๆ และพร้อมต่อสู้กันในศาล ไม่ต้องออกกฎหมายนิรโทษกรรมเพื่อล้างผิด

          สำหรับข้อความทั้งหมดของนายแทน มีดังนี้


          เพิ่งเห็นข่าว ส.ส. พรรคเพื่อไทยอยู่ ๆ ก็มาด่าผมซะงั้น อยากบอกว่าสงสารประเทศไทยจริง ๆ ครับ ที่มี ส.ส. แบบคุณสุนัย ผมไม่เคยคิดที่จะลงเลือกตั้งแทนพ่อเลย แล้วการลงเลือกตั้งมันล้างความผิดในคดีได้อย่างไร ? คดีความเขาพิสูจน์ความผิดถูกกันในศาลครับ ไม่ใช่ใช้เสียงข้างมากมาอ้างว่าไม่ผิด คุณสุนัยโง่จริง หรือ แกล้งโง่ครับ เป็นอาจารย์สอนหนังสือจริงเหรอครับ สงสารลูกศิษย์จังครับ

          ขอบอกอีกครั้งว่าเรื่องที่ดินของผม ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ข้อหาที่ดีเอสไอตั้งมาก็ไม่ใช่ข้อหาบุกรุกป่าสงวน เป็นข้อหาที่ตั้งไปมั่ว ๆ ให้ได้ตั้ง ผมพร้อมสู้คดีในศาล ไม่ต้องให้พ่อมาออกกฎหมายนิรโทษกรรมให้ครับ มีแต่คนชั่วเท่านั้นครับที่ ออกกฎหมายชั่ว ๆ อ้างเสียงข้างมากมาล้างผิด !!



แทน เทือกสุบรรรณ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทน เทือกสุบรรณ สวน เพื่อไทย ปัดลง ส.ส. แทนสุเทพ ล้างผิดคดีเขาแพง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:34:26 12,731 อ่าน
TOP