x close

แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2556


แนะนำหนังสือน่าอ่าน


          สัปดาห์นี้ กระปุกดอทคอม สรรหาหนังสือน่าอ่าน 4 เล่มมาฝากคนรักการอ่านกันเหมือนเดิมจ้า ซึ่งหนนี้มาจากสำนักพิมพ์ทาเลนท์วัน และสำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ คอที่ชอบเรื่องราวการผจญภัย และสืบสวนสอบสวน น่าจะถูกใจแน่นอน

สำนักพิมพ์ ทาเลนท์วัน


บริษัทจัดส่งแมวขโมย 2

บริษัทจัดส่งแมวขโมย 2 เขียนโดย นางาชิมะ เอมิ แปลโดย นภสิริ สุทธาวาสสุนทร

     ราคาปก 230 บาท

          ยิ่งโลกหมุนไป ใจคนก็เปลี่ยน ทั้งสาวและไม่สาวยุคนี้จึงมีปัญหารักหนักอกมาให้จิตตกอยู่เสมอ ไม่น่าแปลกเลยว่าทำไม "นางแมวขโมย" อย่างฮินาโกะยังมีงานล้นมือ กลับมาคราวนี้ หล่อนต้องไขคดีหัวใจให้ลูกค้าหลากปัญหาเช่นเคย

          ทั้งสาวบ้างานซึ่งเวลาสวนทางกับคนรัก แก๊งสาวเทียมที่ต้องชอกช้ำเพราะหนุ่มไม้เลื้อยรสนิยมแปลก สาวใจง่ายซึ่งพยายามจะกลับไปตายรัง สาวต่างชาติกับการแย่งชิงลูกน้อยจากสามีจอมโหด ตบท้ายด้วยอดีตฝังใจของหนึ่งสาวที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัวฮินาโกะนี่เอง...

          การกลับมาของ "นางแมวขโมย" จาก CAT ออฟฟิศ กับสารพัดวิธีเคลียร์ปัญหารักแบบมืออาชีพด้วยสโลแกน

          หากคุณต้องการสลัดรักหนุ่มโดยไม่ทำให้เขาเคืองใจ หรือยอมไม่ได้หากนางตัวแสบจะสมหวังกับชายในฝัน เราจะจัดการ "ขโมย" เขาคนนั้นมาเอง


ฆาตกรรมตำนานเลือด

  ฆาตกรรมตำนานเลือด เขียนโดย อิมามุระ อายะ แปลโดย ฐิติพงศ์ ศิริรัตน์อัสดร

     ราคาปก 220 บาท

          จิซึรุ ม่ายสาวจำใจพาลูกวัยประถมกลับบ้านเกิด หลังสามีด่วนจากไปกะทันหัน แม้จะยังฝังใจว่าเคยถูกตราหน้าว่าเป็นต้นเหตุทำให้เด็กน้อยคนหนึ่งเสียชีวิต เธอได้พบกลุ่มเพื่อนสมัยเด็กและทราบว่าหนึ่งในนั้นเพิ่งสูญเสียลูกสาวด้วยคดีฆาตกรรม หนำซ้ำ "เจ้าทุกข์" ที่เคยอาละวาดว่าเธอกับเพื่อน ๆ เป็นฆาตกรก็กลับมาเมืองเดิมในสภาพฟั่นเฟือน

          ระหว่างนั้นเอง ลูกสาวของเพื่อนในกลุ่มก็ตกเป็นเหยื่อฆาตกรรมซ้ำอีก จิซึรุเริ่มหวาดผวา ไพล่นึกถึงตำนานแม่ผู้สูญเสียลูกน้อยจนคลุ้มคลั่งกลายเป็นนางยักษ์กระหายเลือดเด็ก จนอดหวั่นไม่ได้ว่าอาจมีคนปลุกวิญญาณร้ายของนางให้ฟื้นขึ้นมา...


สำนักพิมพ์ สถาพรบุ๊คส์


Half Night คำสาปสารพัดสัตว์ เล่ม 3

Half Night คำสาปสารพัดสัตว์ เล่ม 3 (เล่มจบ) เขียนโดย Pongwut Rujirachakorn

     ราคาปก 130 บาท

          รอสเต้ หัวหน้าหน่วยลันแดนโฟดิลผู้มีความลับคือ การแปลงเป็นสัตว์ได้ ต้องเผชิญภารกิจที่เกี่ยวพันกับอดีตของตนเมื่อสิบปีก่อน...เกี่ยวกับสงครามขับไล่เจ้าแห่งความมืด โอโดเซอร์ ผู้คุกคามทุกอาณาจักร

          และเมื่ออาณาจักรเพื่อนบ้านถูกความมืดเข้าแทรกแซง ปฏิบัติการลับ ๆ แต่เฮฮาแบบไม่ลับของหน่วยลับจึงเริ่มขึ้น !
 

Magic World Online

Magic World Online โลกออนไลน์ เล่ม 1 เขียนโดย Mr.Saka

     ราคาปก 200 บาท

          Magic World Online เกมออนไลน์บนโลกจำลองสมบูรณ์แบบ สร้างโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์จากนักวิทยาศาสตร์ระดับแนวหน้า สมจริงถึงขนาดส่งผลต่อร่างกายของผู้เล่นในโลกจริงเลยทีเดียว

          ตุลา เด็กหนุ่มผู้ป่วยเป็นโรคประหลาด ได้รับเครื่องเกม MWO เป็นของขวัญวันเกิด โดยหวังว่าจะช่วยบรรเทาอาการป่วยให้ดีขึ้น แต่เมื่อเข้าสู่เกม เขากลับค้นพบความจริงที่ว่า สมองของเขามีความเร็วสูงกว่าคนธรรมดาถึง 10 เท่า !!!

          หนทางสู่สุดยอดวีรบุรุษแห่งโลกออนไลน์สมบูรณ์แบบเปิดฉากแล้ว ณ บัดนี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
    
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2556 อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 13:47:03 3,926 อ่าน
TOP