x close

สุเทพ ลั่น 24 พ.ย. นี้ รัฐบาลฝีแตกแน่ เล็งแก้กฎหมายทุจริตไม่มีอายุความ


สุเทพ เทือกสุบรรณ
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
             สุเทพ ลั่น 24 พ.ย. นี้ รัฐบาลฝีแตก อยู่ไม่ถึง 29 พ.ย. แน่นอน พร้อมปฏิรูปประเทศ กำหนดกฎหมายทุจริตไม่มีอายุความ
 
             เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2556) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยการชุมนุมต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย โดยที่นายสุเทพ ได้กล่าวขอบคุณประชาชนทั้งประเทศที่ออกมาชุมนุมครั้งนี้ พร้อมกับระบุอีกว่า ได้รับข่าววงในว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้พูดกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่าจะจัดการกับกลุ่มผู้ชุมนุมภายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แต่ตนเชื่อว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่ได้เป็นนายกฯ ถึงวันที่ 29 พฤศจิกายนอย่างแน่นอน เพราะวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ รัฐบาลก็ฝีแตกแล้ว
 

             นายสุเทพ กล่าวอีกว่า หลังจากที่สามารถขจัดระบอบทักษิณออกไปได้แล้ว ก็จะสร้างประเทศไทยให้เป็นประเทศที่มีประชาธิปไตยอย่างแท้จริง เป็นการกำหนดกติกาโดยประชาชน มีการเลือกตั้งอันบริสุทธิ์ ไม่มีการซื้อเสียงขายเสียง และจะปิดโอกาสไม่ให้ทุนสามานย์เข้ามาบริหารประเทศแบบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีอีกแล้ว นอกจากนี้ จะเขียนกฎหมายที่ไม่เคยเขียนได้เลย เช่น กฎหมายทุจริตไม่มีอายุความจนกว่าจะเสียชีวิต หรือถ้านายกฯ คณะรัฐมนตรี ส.ส. ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ประชาชนสามารถยื่นถอดถอนได้ และมีกระบวนการจัดการอย่างรวดเร็วภายใน 15 วัน
 
             อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวอีกว่า สำหรับความคืบหน้าเรื่องการลงชื่อถอดถอน 310 ส.ส. ที่ลงมติผ่านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขณะนี้มีประชาชนลงชื่อว่า 1.3 แสนคนแล้ว ทั้งนี้ ตนยังอยากเล่าอีกว่า เมื่อวานนี้ระหว่างกลับบ้าน ได้มีตำรวจประมาณ 50-60 คน มาตั้งด่านหน้าบ้านพักของตน ย่านพุทธมณฑลสายสอง พร้อมกับขอตรวจอาวุธ แต่ไม่พบ และถ้าหากวันใดวันหนึ่ง ตนโดนลอบทำร้ายด้วยอาวุธ ขอประกาศให้ทราบเลยว่า เป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ ลั่น 24 พ.ย. นี้ รัฐบาลฝีแตกแน่ เล็งแก้กฎหมายทุจริตไม่มีอายุความ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:30:16 22,952 อ่าน
TOP